ส.อ.ท. จัดงาน AI Solution for Industry EXPO 2024

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) โดยสถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม หรือสถาบัน ICTI จับมือเหล่าพันธมิตรผู้ให้บริการด้าน AI Solution ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ องค์กรภาครัฐ และสมาคมผู้ประกอบการด้าน AI กว่า 40 บริษัท ร่วมจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้าน AI Solution สำหรับภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ งานใหญ่แห่งปี ครอบคลุมทุกมิติความต้องการขององค์กร โชว์ทุกนวัตกรรมใหม่ด้าน AI และ Deep Tech เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตในไทยประยุกต์ใช้และปรับปรุงโรงงานสู่อุตสาหกรรมอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “The Age of AI Disruption : AI เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 5 โรงแรม S31 สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ภายในงานพบกับ 3 โซน AI Solution จากผู้ให้บริการชั้นนำที่จะมาร่วมออกบูธแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ (1) AI for Factory สำหรับภาคการผลิต (2) AI for Corporate สำหรับบริหารองค์กร และ (3) AI for Marketing สำหรับการตลาดและขาย โดยผู้เข้าร่วมจะได้พบกับโปรโมชั่นและดีลดีที่สุดจากผู้ให้บริการทุกบูธ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดการใช้งานโซลูชั่นที่สนใจ การให้คำปรึกษาและประเมินความพร้อมเบื้องต้น พร้อมรับสิทธิพิเศษและลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำมากกว่า 15 ท่านในแวดวงเทคโนโลยีระดับประเทศ มาร่วมบรรยายและแชร์แบ่งปันข้อมูล AI Trend ที่มีผลกระทบต่อผู้ประกอบการในทุกอุตสาหกรรม และความสำเร็จจากการประยุกต์ใช้ AI ในองค์กรได้จริง ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ทุกมิติการใช้งานจากผู้ให้บริการจากทั้งในและต่างประเทศ

นายปรนนท์ ฐิตะวรรโณ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) และประธานสถาบัน ICTI ได้กล่าวเปิดงานและแจ้งวัตถุประสงค์การจัดงานว่าการจัดงาน AI Solution for Industry EXPO 2024 ในปีนี้ สถาบัน ICTI สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เราได้จัดงานขึ้นเป็นปีแรก และได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาม โดยมีพันธมิตรในวงการเทคโนโลยีและ AI Solution มาร่วมแสดงนวัตกรรมกว่า 40 บูธ และมีผู้ประกอบการในแวดวงภาคธุรกิจอุตสาหกรรม หน่วยงานภาครัฐ ภาคการศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปมาร่วมงานกว่า 600 คน ซึ่งเกินเป้าที่ทีมผู้จัดงานคาดหมายไว้ แสดงให้เห็นถึงกระแสความสนใจของผู้ประกอบการที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ที่จะเข้ามาช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการภาคการผลิตมีศักยภาพการแข่งขันที่สูงขึ้น

“งานในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำในวงการเทคโนโลยีและนวัตกรรม AI ที่ต่างเล็งเห็นความสำคัญและประโยชน์ที่จะนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไทยให้สามารถแข่งขันกับนานาประเทศได้” นายปรนนท์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับพันธมิตรที่ร่วมออกบูธจัดแสดงเทคโนโลยี AI Solution ภายในงาน ประกอบด้วย Autodesk, AIS Business, Mitsubishi Electric Factory Automation (Thailand), Intel, VEKIN (Thailand), iCube, MIND AI, SYNAPES, Microsoft by Ingram Micro, Dynamic Intelligence Asia, Data wow, EXAMBRISK, ZWIZ.AI, AMR Asia, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), Adobe, IBCON, สมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT), PTCAD, Bitkub, Ztrus, Synthlogix, Cleantech & Beyond, Sundae Solutions, Industrial Revolution, Stelliegence, Fluid Mechanic Supply, NCT, ICS, apm-solution, SOFT PRODUCT, IS software, Qonnect, zycoda, Appman, Alisa AI.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password