บางจาก รับรางวัล Best Employer สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับการยกย่องจากองค์กรระดับโลก รับรางวัล “สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567” (Kincentric Best Employer Thailand 2024) เป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวในกลุ่มธุรกิจน้ำมันของไทย ตอกย้ำความเป็นเลิศในการดูแลพนักงาน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ บางจากฯ ได้ตั้งเป้าหมาย Bangchak 100x เป็นองค์กรยั่งยืน 100 ปี ให้ความสำคัญกับการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมและวางกลยุทธ์ 100x Happiness เพื่อพัฒนาศักยภาพและดูแลพนักงานให้มีความสุข 100 เท่า

รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการสร้างความสุข สภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่เพียงอบอุ่น มั่นคง แต่ยังส่งเสริมให้พนักงานเติบโตไปพร้อมกับองค์กร ความผูกพัน ความรู้สึกเป็นเจ้าของและความภาคภูมิใจของพนักงานที่มีต่อบางจากฯ คือพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เราก้าวข้ามความท้าทายต่าง ๆ จนเป็นองค์กรชั้นนำที่ขยายธุรกิจไปยังหลายประเทศทั่วโลก มีรากฐานทางการเงินที่มั่นคงและความหลากหลายทางธุรกิจที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

รางวัลนี้เป็นความสำเร็จร่วมกันของผู้บริหารและพนักงานทุกคน เป็นความภาคภูมิใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน และจะเป็นพลังผลักดันให้บางจากฯ สานต่อความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลทุกมิติเพื่อสร้าง “บ้านบางจาก” ให้น่าอยู่ เพื่อบรรลุเป้าหมายองค์กรยั่งยืน โดยยังคงมุ่งมั่นสร้างสมดุลระหว่างมูลค่าในการดำเนินธุรกิจและคุณค่าต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Greenovate to Regenerate: สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด”

รางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี 2567 จัดโดยบริษัท คินเซนทริค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการประเมินและการพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์ระดับโลกกว่า 50 ปี และประเมิน Best Employers Certification กว่า 20 ปี โดยใช้เครื่องมือประเมินของคินเซนทริคจากการเก็บข้อมูลเชิงลึก และพิจารณาปัจจัยที่ส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร ได้แก่ ความคิดเห็นของพนักงาน กระบวนการจัดการทรัพยากรบุคคล นโยบายการดำเนินธุรกิจและการบริหารทรัพยากรบุคคล และความสอดคล้องของภาพรวมองค์กร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password