‘สมชาย เวชากร’ ได้รับแต่งตั้งเป็นนายกสมาคมตระกูลตั้ง เป็นสมัยที่ 2

สมาคมตั้งตระกูลแห่งประเทศไทย ซึ่งได้จัดตั้งขึ้นมามากกว่า 60 ปี ได้แต่งตั้ง สมชาย เวชากร CEO บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) รับมอบตำแหน่งนายกสมาคมเป็นสมัยที่ 2 คณะกรรมการสมาคมและสมาคมตั้งตระกูลสาขาต่าง ๆ จึงได้ร่วมมือกันจัดงานอย่างยิ่งใหญ่

โดยได้รับเกียรติจากบรรดาแขกกิตติมศักดิ์มากมายมาร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิเช่น อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, พัน จิ่น อัครราชทูตที่ปรึกษาแผนกกงศุล สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย, ณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานหอการค้าไทย-จีน, ชิม ชินวิริยกุล นายกสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย, และ ดร. กิตติ อิทธิภากร ประธานสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ได้ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีบนเวที

พร้อมทั้งยังมี ดร.จิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี เป็นประธานดำเนินการกล่าวเปิดงาน ซึ่งบรรยากาศในพิธีครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยมีลูกหลานและสมาชิกของสมาคมตั้งตระกูล เข้าร่วมไหว้ บรรพบุรุษอย่างพร้อมเพรียงกัน อีกทั้งยังได้ถ่ายรูปร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก ซึ่งประธานสมาคมต่าง ๆ ที่เดินทางมาร่วมงาน ก็ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับ สมชาย เวชากร นายกสมาคมตระกูลตั้งแห่งประเทศไทย สมัยที่ 2 อีกด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password