สมเด็จวัดโพธิ์ พร้อมหนุนภารกิจของ กอช. ให้คนไทยได้บำนาญทั่วหน้า

กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) จัดงานสืบสานวัฒนธรรมไทยประเพณีสงกรานต์ เป็นประจำทุกปี ในสโลแกน “กอช. ออมบุญ สรงน้ำเสริมสุข สืบสานวัฒนธรรมไทย”  ณ ลานกิจกรรม กองทุนการออมแห่งชาติ ชั้น 18 อาคาร เอส เอ็ม ทาวเวอร์

ได้รับความเมตตาจากสมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธ์) พร้อมพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ จำนวน 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับสมาชิก กอช. ที่ถึงแก่กรรม ซึ่งได้รับเกียรติจากนายชาญวิทย์ นาคบุรี รองปลัดกระทรวงการคลัง ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี และนายกัมปนาท โลหเจริญวนิช อดีตกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ เข้าร่วมพิธี

พร้อมได้มีการจัดพิธีรดน้ำขอพร เนื่องในวันสงกรานต์แก่เหล่าผู้บริหาร กอช. เป็นการสืบสานประเพณีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ปี 2567 เพื่อเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับของพนักงาน กอช. ในการปฏิบัติงานต่อไป

นอกจากนี้ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ได้ให้การสนับสนุนและจะช่วยประชาสัมพันธ์กองทุนการออมแห่งชาติ เพื่อให้คนไทยได้รับบำนาญทั่วหน้า และชื่นชม กอช. ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถมาโดยตลอด.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password