วธ.ชวนคนไทยร่วมงาน ‘EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024’

“ที่ปรึกษา รมว.วัฒนธรรม” ชี้! การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ประสานสื่อมัลติมีเดียเข้ากับวัฒนธรรมและประเพณีที่ดีงามของไทย สามารถบูรณาการความสุขและความสนุก ร่วมสืบสานอนุรักษ์ประเพณีต่อไปกับคนทุกยุคทุกสมัย พร้อมชวนคนไทยและเยาวชนไทยร่วมสนุกงานประเพณีสงกรานต์ปีนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. ณ ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 2 โรงแรมบาซาร์รัชดา กรุงเทพฯ, นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์) เดินทางมา ประธานในพิธีเปิดแถลงข่าวการจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 โดยมี นายไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จำกัด เจ้าของโรงแรม เดอะ บาซาร์ แบงค็อก พร้อม คณะผู้จัดงานฯ และแขกผู้มีเกียรติ คอยให้การต้อนรับ

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ

นางสาวกานต์กนิษฐ์ กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในการเปิดงานแถลงข่าว ภายใต้ชื่องาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024” ทั้งนี้ จากคำกล่าวรายงานของคณะผู้จัดงานฯ  จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีสื่อมัลติมีเดียได้มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้งานด้านวัฒนธรรม ประเพณีของประเทศไทยเราสามารถผสมผสานเข้ากับด้านเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับข้อมูลข่าวสารและการนำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียที่มีการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ เนื่องในโอกาสที่ประเพณี “สงกรานต์ในประเทศไทย” ได้รับ การประกาศขึ้นทะเบียน ในรายการ ตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ดังนั้น การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ในปีนี้ จึงถือได้ว่ามีรูปแบบของการผสมผสานทางวัฒนธรรมมากยิ่งขึ้น

นายไพโรจน์ ทุ่งทอง

โดยใน การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ครั้งนี้ ตนรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของคณะผู้จัดที่จะนำเสนอความรู้ความสำคัญด้านวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงจะได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องด้านวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์เพื่อนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้  และบอกต่อแก่ชนรุ่นหลัง ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกคน รวมถึงเยาวชนมาร่วมสนุกในประเพณีสงกรานต์ พร้อมทั้งศึกษาเรียนรู้วัฒนธรรมไทยและประเพณีสงกรานต์ แบบร่วมสมัย ที่สามารถบูรณาการความสุข ความสนุก ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อที่จะได้ร่วมกันสืบสานอนุรักษ์ประเพณีต่อไปกับคนทุกยุคทุกสมัย ในงาน  EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024

“ขอขอบคุณคณะผู้จัดงาน และผู้เกี่ยวข้องในการจัดในครั้งนี้ทุกท่าน ขอให้การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ครั้งนี้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน” ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวทิ้งท้าย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password