เปิดจอง ‘กระปุกออมสินวาระครบ 111 ปี’ เริ่มวันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567

ธนาคารออมสินฉลองครบรอบ 111 ปี ในวันที่ 1 เมษายน 2567 จึงเชิญชวนคนไทยออมเงิน โดยเปิดให้ฝากเงิน ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับกระปุกออมสิน (1กระปุกต่อ 1 ท่าน)

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี วันสถาปนาธนาคารออมสิน ในวันที่ 1 เมษายน 2567 ธนาคารออมสิน ขอเชิญชวนคนไทยส่งเสริมการออมเงิน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานงานศิลป์ ศาสตร์แห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น กับ “กระปุกออมสินวาระครบ 111 ปี” ที่แฟนพันธุ์แท้กระปุกออมสินไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.gsb.or.th และ LINE OFFICIAL : GSB Society ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

โดยเปิดให้ฝากเงิน ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป พร้อมรับกระปุกในวันที่ 1 – 4 เมษายน 2567 ณ สาขาที่แจ้งลงทะเบียนจองสิทธิ์ไว้ (1 กระปุก ต่อ 1 ท่าน) ของมีจำนวนจำกัด สำหรับกระปุกออมสินที่จัดทำขึ้นในวาระพิเศษนี้ ธนาคารฯ ได้นำงานหัตถกรรมตีลายแผ่นแร่ลวดลายดอกมะลิมาตกแต่งลงบนกระปุกออมสิน ถ่ายทอดผลงานอันทรงคุณค่าด้วยอัตลักษณ์ที่มีความอ่อนช้อยงดงามตามศิลปะล้านนา ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นดั้งเดิมของชุมชนบ้านป่าสักขวาง จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นการสร้างรายได้และส่งเสริมอาชีพที่เป็นมรดกทางภูมิปัญญาของชาติ อีกทั้งยังเกิดคุณค่าร่วม (Creating Shared Value : CSV) ที่สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้คน ชุมชน สังคม และธุรกิจได้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับการดำเนินภารกิจธนาคารออมสินภายใต้บทบาทธนาคารเพื่อสังคม ตลอดระยะเวลา 111 ปี.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password