ธ.ก.ส. คว้า ‘สุดยอดนายจ้างดีเด่นฯปี’66’

ศศินทร์ – คินเซนทริค (ประเทศไทย)” มอบรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ให้กับ ธ.ก.ส. สะท้อนภาพความเป็นองค์กรชั้นนำที่เชื่อมั่นศักยภาพของทรัพย์กรมนุษย์   

นายเชษฐา แหล่ป้อง รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมด้วย นายโยธิน เพิ่มพูล ผู้ช่วยผู้จัดการ ธ.ก.ส. รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 (Kincentric Best Employer Award in Thailand 2023) จัดขึ้นโดย บริษัท คินเซนทริค (ประเทศไทย) จำกัด และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็น รางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในตลาดแรงงาน โดยรางวัลดังกล่าว นับเป็นก้าวย่างสำคัญของ ธ.ก.ส. ที่ได้รับการการันตีความสำเร็จในการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่เป็นมาตรฐานสากล สะท้อนถึงความเป็นองค์กรชั้นนำที่เชื่อมั่นว่าพนักงานคือทรัพยากรที่มีคุณค่า ดังนั้น การให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรในทุกมิติตลอดการใช้ชีวิตในองค์กร (Employee Journey) จึงเป็นพลังและรากฐานของการขับเคลื่อนให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน

ในโอกาสนี้ ตัวแทน ธ.ก.ส. ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในช่วงเสวนา Best Practice Sharing กับผู้นำองค์กรที่ได้รับรางวัล ในหัวข้อ “Connecting Organizational Culture with Business Strategy to Redesign Employee Engagement” เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีและการวางแนวทางปฏิบัติที่เป็นแบบอย่างที่ดีขององค์กร ณ ห้อง Chadra Ballroom โรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password