DAD ชวนเที่ยวงาน Garden Food Truck ชิมของอร่อย 4 ภาคส่งท้ายปี

ธพส. จัดกิจกรรม “Garden Food Truck” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชวนชิมอาหาร 4 ภาค เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีในบรรยากาศสบายๆ ส่งท้ายปี 2566 @ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development  ชวนเที่ยวงาน Garden Food Truck” ตะลอนทัวร์อาหาร 4 ภาค เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีในบรรยากาศสบายๆ ส่งท้ายปี 2566 ทุกวันศุกร์ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00–20.00 น. ณ สวนหลังศาลพระพรหม ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) กล่าวว่า  กิจกรรม “Garden Food Truck” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  ซึ่งปีนี้กำหนดจัดขึ้นทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนธันวาคม คือวันที่ 1, 8, 15 และ 22 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00–20.00 น. ณ สวนหลังศาลพระพรหม ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ โดย ธพส. หวังว่างานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้ประชาชนได้มาเที่ยวผ่อนคลายแบบสบายๆ กับครอบครัว และเพื่อนฝูง

ในแต่ละสัปดาห์ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับบรรยากาศสนุกๆ และรสชาติความอร่อยที่หลากหลาย จากรูปแบบธีมงานที่แตกต่างกันไป ได้แก่ ธีมอาหารภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคใต้  โดย ธพส. ได้ยกคาราวานอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ในรูปแบบ Food Truck มาให้เลือกลิ้มลองมากกว่า 20 ร้านค้า พร้อมชมการแสดงดนตรีต้อนรับฤดูหนาว ร่วมลุ้นรางวัลสุดปังทุกสัปดาห์ อาทิ เครื่องฟอกอากาศ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ และแก้วน้ำเก็บความเย็น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password