ธ.ก.ส.ส่องมาตรการพักหนี้ลูกค้ารายย่อย-พยุงราคาข่าวที่ จ.อุดรฯ

ผู้จัดการ ธ.ก.ส. ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานมาตรการพักชำระหนี้ลูกค้ารายย่อยและมาตรการพยุงราคาข้าวตามนโยบายรัฐ จังหวัดอุดรธานี

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมผู้บริหารจากฝ่ายสินเชื่อและฝ่ายพัฒนาระบบงานและสารสนเทศ ตรวจเยี่ยมการขับเคลื่อนมาตรการพักชำระหนี้ลูกค้ารายย่อยที่มีต้นเงินคงเป็นหนี้ ทุกสัญญารวมกันไม่เกิน 300,000 บาท ณ 30 กันยายน 2566 ตามนโยบายรัฐบาล และการเตรียมความพร้อมระบบรองรับมาตรการพยุงราคาข้าว ปีการผลิต 2566/67 ตามมติ ครม. ได้แก่ สินเชื่อชะลอการขายข้าวเปลือกนาปี สินเชื่อเพื่อรวบรวมข้าวและสร้างมูลค่าเพิ่มโดยสถาบันเกษตรกร และการจ่ายเงินตามโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2566/67 (ไร่ละ 1,000 บาท ไม่เกิน 20 ไร่) และให้กำลังใจการปฏิบัติงานของพนักงาน ธ.ก.ส. สาขาหนองวัวซอ สาขาโนนหวาย และสาขาบิ๊กซีนาดี พร้อมพบปะพูดคุยกับลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อสอบถามข้อมูลและรับข้อเสนอแนะในการให้บริการ

รวมถึงได้ร่วมพูดคุยและขอบคุณลูกค้าที่มาซื้อสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง เพื่อลุ้นรางวัล Grand Prize 60 ล้าน และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 77 ล้านบาททุกงวด รีบซื้อก่อนหมดผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile และ ธ.ก.ส. ทุกสาขา รีบจับจองก่อนสลากหมด ผู้โชคดีคนต่อไปอาจเป็นคุณ โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. ในพื้นที่ให้การต้อนรับ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password