‘แอสต้าโฟม’ คว้าถ้วยกอล์ฟ ‘นายกฯเศรษฐา’ ชมรมคอลัมนิสต์ฯลั่น! เดินต่อ ‘งานเพื่อสมาชิก-สังคมไทย’

“ทีมแอสต้าโฟม” ชนะเลิศ! คว้าถ้วยรางวัล “นายกฯเศรษฐา” ในการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ ประจำปี 2566 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 18 ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย ส่วนทีมวิริยะประกันภัย คว้าแชมป์ประเภท Flight A ไปครอง ขณะที่ แชมป์ประเภท Flight B และ Flight C ตกเป็นของทีม DEDE และ ทีมการท่าเรือ ตามลำดับ ด้าน “ประธานชมรมคอลัมนิสต์ฯ – ณรงค์ ปานนอก” ระบุ! รายได้นำไปใช้ในกิจกรรมตลอดทั้งปีของชมรมฯ พร้อมแบ่งปันบางส่วนเพื่อการกุศล มอบแก่วัดพระบาทน้ำพุ และสมทบทุนอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยเฉพาะเดินหน้าปลูกป่าต้นน้ำ หลังต้องหยุดเพราะพิษโควิด-19 (ชมภาพบรรยากาศบางส่วนของการจัดงานฯในครั้งนี้)

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ เดอะเลกาซี่ กอล์ฟคลับ กรุงเทพฯ, ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย โดย นายณรงค์ ปานนอก ประธานชมรมฯ และประธานจัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วย กรรมการบริหารชมรมฯ และคณะทำงานจัดการแข่งขันฯ ได้จัดการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน” ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 พร้อมประกาศผลรางวัลชนะเลิศ โดยมีรายละเอียดดังนี้

“ทีมชนะเลิศ” ถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ได้แก่ ทีมแอสต้าโฟม (คุณณัฐพล แสงฟ้า, คุณสุขสันต์ ฉลวย, คุณอนันต์(เม้ง) ศรีธนาอมร และคุณสมนึก ประดับมุก) ส่วน ทีมชนะเลิศ ประเภท Flight A  (Hc.0-12) – ทีมวิริยะประกันภัย (คุณสุพจน์ ภักดิ์ชัยภูมิ) และ รองชนะเลิศทีมแอสต้าโฟม (คุณณัฐพล แสงฟ้า)  

ส่วน ประเภท Flight B  (Hc.13-18) ชนะเลิศทีม DEDE (คุณณฐิกร ประกอบบุญ) และ รองชนะเลิศทีม DEDE (คุณธวัช มีชัย) ขณะที่ ประเภท Flight C  (Hc.19-36) ชนะเลิศทีมการท่าเรือ (คุณธนพัฒน์ รติพิชญ์พร) และ รองชนะเลิศทีมวิริยะประกันภัย (คุณนาเดีย ธนโชติธันยบูรณ์)

นายณรงค์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ในปีนี้ ว่า นอกจากจะหารายได้เพื่อเป็นทุนสนับสนุนการดำเนินงานตลอดทั้งปีของ ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย อาทิการจัดเสวนาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในประเด็นปัญหาด้านต่างๆ ที่สังคมให้ความสนใจ เช่น ปัญหาด้านพลังงาน ปัญหาป่าไม้ และปัญหาน้ำ ฯลฯ รวมถึงการจัดอบรมเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรรุ่นใหม่ๆ ได้เข้าใจถึงการทำประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรของตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ แล้ว

โดยรายได้บางส่วนในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะนำไปมอบเป็นทุนทรัพย์แก่ มูลนิธิธรรมรักษ์วัดพระบาทน้ำพุ และเป็น ทุนดำเนินการอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติ ตามที่เคยปฏิบัติกันมาในทุกๆ ปี โดยเฉพาะ การฟื้นฟูกิจกรรมเพื่อสังคมตามศักยภาพที่ชมรมคอลัมนิสต์ฯพึงทำได้ เช่น การปลูกป่าต้นน้ำยมและแหล่งต้นน้ำที่อื่นๆ หลังจากได้หยุดกิจกรรมดังกล่าวในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนหน้านี้ โดยหลังจากนี้ ทาง ชมรมคอลัมนิสต์ฯจะได้ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานหลักที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ กรมป่าไม้, กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช รวมถึง หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ตลอดจน การประสานความร่วมมือไปยังมวลชนแกนนำชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมา ชมรมคอลัมนิสต์ฯ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในทุกครั้งที่เดินทางไปจัดกิจกรรมดังกล่าว

“ในนามของ ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย ผมต้องขอขอบคุณบรรดา “ผู้ใหญ่ใจดี” ทั้งหลาย ทั้งที่เข้าร่วมทีมในการแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี และร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการจัดการแข่งขั้นกอล์ฟการกุศลฯและการจัดกิจกรรมอื่นๆ ในปี 2567 และปีต่อๆ ไปของ ชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย จะได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากท่าน เหมือนเช่นครั้งนี้และในทุกครั้งที่ผ่านมา” นายณรงค์ กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password