ธ.ก.ส.ร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร LPS รุ่นที่ 14

ผู้จัดการ ธ.ก.ส.ร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร Leadership Succession Program (LPS) รุ่นที่ 14 ในหัวข้อ “บทบาทผู้นำกับการสร้างภาพลักษณ์องค์กร” จัดโดยมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP)

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร Leadership Succession Program (LPS) รุ่นที่ 14 ในหัวข้อ “บทบาทผู้นำกับการสร้างภาพลักษณ์องค์กร (Leadership and Organization Image)” ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) เพื่อเสริมสร้างทักษะและสนับสนุนให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้บริหารสูงสุด รองผู้บริหารสูดสุดหรือผู้ช่วยบริหารสูงสุดขององค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และองค์กรมหาชน ให้มีความพร้อมในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับสูงสุดขององค์กรต่อไป

พร้อมนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์ลูกค้า ธ.ก.ส. มาจัดแสดง ได้แก่ แก้วเบญจรงค์ ใบบัวบกทอดกรอบหลากรส และกระเป๋ากล้วยตานี เพื่อให้ผู้นำองค์กรได้ชมและมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสินค้าชุมชนที่มีเอกลักษณ์ และคุณภาพ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 1 สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซอยงามดูพลี กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password