ธ.ก.ส. จัดงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2566”

ธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดของดีวิถีชุมชนลูกค้า ธ.ก.ส.  ประจำเดือนมิถุนายน 2566 วันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร  โดยเชิญชวนประชาชนทั่วไป ร่วม ชม ชิม ช้อป สินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีคุณภาพ กว่า 70 ร้านค้า

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. จัดงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2566” ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2566 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ  เพื่อสนับสนุนและเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า เพิ่มโอกาสในการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร  ด้วยการสนับสนุนพื้นที่ให้ผู้ผลิตพบผู้บริโภคโดยตรง โดยในครั้งนี้ มีบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 70 บูธ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค อาทิ กาแฟสด ผักผลไม้สดปลอดสารพิษตามฤดูกาล ขนมไทย ข้าวหอมมะลิ ข้าวพื้นเมืองที่อุดมไปด้วยวิตามิน สินค้าแปรรูป ทั้งอาหารทะเล อาหารสำเร็จรูป และพืชสมุนไพร เครื่องแกงสำเร็จรูป เครื่องหนัง เครื่องประดับ สินค้าตกแต่ง ผ้าทอและผ้าไหมพื้นเมือง เป็นต้น

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าคุณภาพดีที่ส่งตรงจากเกษตรกรผู้ผลิต ในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ในการผลิตสินค้าที่มีมาตรฐาน อันนำไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password