‘วิทัย’ รับไม้ต่อทำหน้าที่เป็นประธานบอร์ด สงร.

บอร์ดสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ชู“วิทัย รัตนากร” รับไม้ต่อทำหน้าที่ “ประธานบอร์ด” แทนที่ “ฉัตรชัย ศิริไล” ที่จะครบวาระ 20 เม.ย.นี้

วันที่ 3 เม.ย.2566 นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในฐานะ ประธานกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ (The Government Financial Institutions Association : GFA) หรือ สงร. เป็น ประธานการประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 2/2566 และ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยมี นายเสกสรรค์ จันทร์ขวาง รองผู้จัดการ ธ.ก.ส. คณะกรรมการสมาคม ผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันการเงินของรัฐ ผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ และผู้แทนจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เข้าร่วมประชุมฯ

ในการนี้ นายฉัตรชัย ผู้จัดการ ธ.ก.ส. ได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในโอกาสได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐคนต่อไป หลังจากนายฉัตรชัยจะครบวาระการดำรงตำแหน่งดังกล่าว (วาระที่ 2) ในวันที่ 20 เมษายน 2566 และ รับมอบดอกไม้จากคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐที่ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการ ธ.ก.ส. ณ ห้องวิมานเมฆ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 กรุงเทพมหานคร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password