กัลฟ์ จับมือ ทันตะ จุฬาฯ ตรวจรักษาสุขภาพช่องปากฟรี

กัลฟ์ จับมือ ทันตะ จุฬาฯ สานต่อโครงการ “GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ปี 2 ออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ตรวจรักษาสุขภาพช่องปากฟรีให้คนในชุมชน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ กัลฟ์ และ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำโครงการ “GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” ที่ไม่สามารถเข้าถึงการตรวจรักษาสุขภาพช่องปากที่มีประสิทธิภาพได้ และให้บริการรักษาทางทันตกรรมให้กับคนในชุมชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ในปี 2565 นี้ กัลฟ์ และ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ได้สานต่อโครงการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ “GULF Sparks Smiles มอบรอยยิ้มสดใสให้ชุมชน” เป็นปีที่ 2 เพื่อขยายขอบเขตโครงการฯ ไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้แก่ เขตบางขุนเทียน เขตหนองจอก และ เขตลาดกระบัง เพื่อให้การรักษาครอบคลุมไปยังชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มมากขึ้น โดยการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่จะให้บริการตรวจรักษาปัญหาสุขภาพช่องปากในเบื้องต้น อาทิ อุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ และเอ็กซเรย์ รวมไปถึงทันตกรรมที่ซับซ้อนอย่างการผ่าฟันคุด ซึ่งจะสามารถให้บริการผู้ป่วยได้ 150-200 คน/วัน

โดยครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พ.ย.65 ณ ชุมชนเคหะฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก และครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 พ.ย.65 ณ วัดทิพพาวาส เขตลาดกระบัง ผู้ที่สนใจสามารถมาลงทะเบียน walk-in ได้ในเวลา 08.00 – 09.00 น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password