กฟผ.มอบถุงยังชีพช่วยน้ำท่วมภาคอีสาน

กฟผ. ระดมจิตอาสาเร่งบรรจุถุงยังชีพเพิ่มอีก 5,500 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น อุบลราชธานี และตาก พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์และบริหารจัดการน้ำในเขื่อนร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มีผลกระทบน้อยที่สุด

นายประเสริฐศักดิ์ เชิงชวโน รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ ในฐานะโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยถึงสถานการณ์อุทกภัยทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ยังคงวิกฤตหนักจากอิทธิพลร่องมรสุม ทำให้เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมสะสมในหลายพื้นที่ กฟผ. จึงระดมจิตอาสาเร่งบรรจุถุงยังชีพเพิ่มอีกจำนวน 5,500 ชุด

ซึ่งภายในถุงประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น และน้ำดื่ม น้ำใจ กฟผ. จำนวน 36,000 ขวด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเร่งด่วนและต่อเนื่อง แบ่งเป็นพื้นที่อำเภออุบลรัตน์ อำเภอหนองเรือ อำเภอภูเวียง อำเภอหนองนาคำ อำเภอน้ำพองของจังหวัดขอนแก่น และอำเภอโนนสัง อำเภอศรีบุญเรืองของจังหวัดหนองบัวลำภู จำนวน 3,000 ชุด อำเภอสิรินธร อำเภอพิบูลมังสาหาร อำเภอโขงเจียม อำเภอวารินชำราบของจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 1,500 ชุด และอำเภอสามเงา อำเภอบ้านตากของจังหวัดตาก จำนวน 1,000 ชุด

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password