ผู้บริหารธนารักษ์ ยกทีมลงพื้นที่ราชพัสดุ จ.เชียงราย

ที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบทรัพย์สินที่ตกเป็นของแผ่นดินตามคำพิพากษาของศาล จังหวัดเชียงราย ปฏิบัติราชการตามภารกิจของกรมธนารักษ์

วันที่ 6-7 กันยายน 2565 นางศุกร์ศิริ  บุญญเศรษฐ์  ที่ปรึกษาด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นางสาวสุภัทรา  ส่องประทีป ผู้อำนวยการกองพัฒนาธุรกิจและศักยภาพที่ราชพัสดุ  นายบุญชอบ วิเศษปรีชา ผู้อำนวยการกองพัฒนาและบำรุงรักษาอาคารราชพัสดุ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจสอบทรัพย์สินที่ตกเป็นของแผ่นดินตามคำพิพากษาของศาล และตรวจติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างอาคารยกกรรมสิทธิ์ให้กระทรวงการคลังในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ในการนี้ นายอรรถพล คนเพียร ธนารักษ์พื้นที่เชียงราย ให้การต้อนรับพร้อมลงพื้นที่ด้วย

สำหรับการลงพื้นที่ดังกล่าว นางศุกร์ศิริฯ ได้เข้ารับฟังการรายงานผลการบริหารจัดการทรัพย์สินฯ ณ ห้องประชุมศูนย์ราชการกระทรวงการคลัง จังหวัดเชียงราย ก่อนเดินทางลงพื้นที่ตรวจสภาพทรัพย์สินฯ โดยพบว่า ทรัพย์สินฯ บางรายการปลูกสร้างบนที่ดิน ส.ป.ก.บางรายการอยู่ในเขตเวนคืน ฯลฯ ทั้งนี้ นางศุกร์ศิริฯ ได้มอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงานแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การบริหารจัดการทรัพย์สินฯ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รอบคอบ รัดกุม และให้ได้มาซึ่งข้อมูลประกอบการนำเสนอคณะกรรมการพิจารณากำหนดแนวทางการบริหารจัดการทรัพย์สินที่ตกเป็นของแผ่นดินตามคำพิพากษาของศาลและโดยประการอื่น ต่อไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password