ธนารักษ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์-สาธารณกุศลแก่พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

จิตอาสาพระราชทานกรมธนารักษ์ ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2565 จิตอาสาพระราชทานกรมธนารักษ์ ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 โดยร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ จัดเตรียมสถานที่ พื้นที่จุดคัดกรอง อาคารพิพิธภัณฑ์ บริเวณเส้นทางเสด็จฯ

รวมถึงพื้นที่ประชาชนเฝ้ารับเสด็จฯ และพื้นที่ปลูกต้นไม้ในสวนเบญจกิติ ให้พร้อมใช้งานใน พิธีเปิดสวนป่า ระยะที่ 2-3 ในสวนสาธารณะ “เบญจกิติ” ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 โดยกิจกรรมดังกล่าวได้ดำเนินการร่วมกับ ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน (ศอญ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทภ.1/ร.21 พัน 2 รอ. กรุงเทพมหานคร และสวนเบญจกิติ  ซึ่งในระหว่างการจัดกิจกรรมได้จัดให้มีการจัดดนตรีในสวน บริเวณพื้นที่ปลูกต้นไม้ ให้ความสุนทรีย์กับจิตอาสา และประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในพื้นที่ ในการนี้ จิตอาสากองกษาปณ์ กองบริหารเงินตรา กองประเมินราคาทรัพย์สิน และสำนักงานเลขานุการกรม จำนวน 50 คน เข้าร่วมดำเนินการกิจกรรมดังกล่าว  ตั้งแต่เวลา 15.00 – 17.00 น. ณ สวนสาธารณะ “เบญจกิติ” ถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password