สมุทรสาคร จัดงาน ‘ECO OTOP’ โชว์ 60 สินค้า ภูมิปัญญาท้องถิ่นเจาะกลุ่มผู้ซื้อสายกรีน

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ พัฒนาชุมชนสมุทรสาคร จัดงาน “ECO OTOP ปลูกถ่ายความเป็นไทยให้ยั่งยืน” โชว์ 60 สินค้าสีเขียวผสานอัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น พร้อมขนทัพสินค้าอุปโภคบริโภคขึ้นชื่อจำหน่ายราคาพิเศษ ระหว่าง 4-8 ต.ค.นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 โลตัส สมุทรสาคร มหาชัย 2 จังหวัดสมุทรสาคร

นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า การจัดงาน “ECO OTOP ปลูกถ่ายความเป็นไทยให้ยั่งยืน” นำ 60 ผลิตภัณฑ์จาก 30 กลุ่มชุมชนมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ เช่น ประเภทของใช้และของตกแต่ง ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย และประเภทสมุนไพร หวังยกระดับสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชนซึ่งเป็นของดีมีคุณภาพและมีชื่อเสียงของจังหวัดสมุทรสาครอยู่แล้ว แต่มีความจำเป็นต้องพัฒนาคุณภาพทั้งตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์เพื่อให้สอดรับกับทิศทางของตลาดผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปสู่การแสวงหาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมากขึ้น

ทั้งยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้กลุ่มผู้ประกอบการชุมชนนำผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและขึ้นชื่อของจังหวัดสมุทรสาครมาจัดจำหน่ายแก่ประชาชนทั่วไปในราคาพิเศษสุด ซึ่งหาไม่ได้จากที่อื่น ประกอบกับมีการจัดกิจกรรมพิเศษหลากหลายตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน เช่น กิจกรรมนาทีทอง “ECO PRO SALE” และการสาธิตผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการ เป็นต้น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password