เซเว่นฯ ชวนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทภัย ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ

ขอเชิญชวนร่วมส่งกำลังใจ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย ได้สะดวกที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ

จากวิกฤตอุทกภัยที่เกิดขึ้นในภาคเหนือ ทางมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด อำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มีความประสงค์จะส่งกำลังใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยสามารถบริจาคเงินเพื่อร่วมส่งน้ำใจสู่พี่น้อง ผู้ประสบอุทกภัยผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ

* ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงินผ่านทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด

* สามารถใช้แต้ม ( All Member Point ) ในการบริจาคได้

  สามารถออกใบเสร็จได้เมื่อบริจาค 200 บาท ขึ้นไป

โดยส่งหลักฐานบริจาคมาที่ E-mail: donation@friendsofpa.or.th การบริจาคในครั้งนี้ไม่สามารถขอใบอนุโมทนาบุญเพื่อลดหย่อนภาษีได้ ในการบริจาคเงินจะไม่สามารถขอคืน / เปลี่ยนเป็นเงินสด / เครดิตได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โทร. 02-054-6546 ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ เคาน์เตอร์เซอร์วิส โทร. 02-826-7788.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password