ศึกวิวาทะ สวะสังคม!! ‘หมอวรงค์’ สวนกลับ ‘ธรรมนัส’ เดือด! ลั่น ‘กูไม่กลัวมึง’

สวนกลับ สุดเดือด ‘หมอวรงค์’ ท้ารบ ‘ธรรมนัส’ ประกาศลั่น “กูไม่กลัวมึง” หลัง ‘ธรรมนัส’ ของขึ้นฟาดเดือด ‘หมอวรงค์’ หาแทรกแซงขรก. ยันพร้อมรบ ไม่มีตำแหน่งแล้ว ดุกว่าเดิม!

วันที่ 10 ก.ย. 2567 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์วีดีโอในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมโพสต์เฟสเตือนคุณธรรมนัส ด้วยความห่วงใย เพราะวันนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า แต่งตั้งครม.ชุดใหม่แล้ว คุณจึงเป็นแค่ส.ส. ซึ่งรัฐธรรมนูญ มาตรา185 ห้าม ส.ส.มาแทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ราชการ แทนที่จะใช้สติรับฟัง ผมไม่รู้คุณไปกินอะไรผิดมา ทำไมจึงห้าวจัง ที่คุณบอกว่า อย่าไปสนใจพวกสวะสังคม ผมบอกคุณเลยว่า พวกสวะสังคมจะแยกแยะแป้งกับยาเสพติดไม่ได้ ส่วนผมนั้นแยกได้ แยกได้ดีด้วย ไม่คิดจะใกล้ยาเสพติดด้วย ผมจึงไม่ใช่พวกสวะสังคม

ส่วนที่คุณพูดว่า คุณไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว คุณดุกว่าเดิม พร้อมท้ารบ ใครสวนมาผมสวนกลับ ผมอยากจะบอกคุณว่า คุณไม่รู้หรือว่า พ่อมาดามแพ ผมยังไม่กลัว ผมยังบอกไปเลยว่า “กูไม่กลัวมึง” สำหรับคุณ ผมขอใช้คำของพ่อมาดามแพว่า “กูก็ไม่กลัวมึง” อย่างไรก็ตาม เราต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ ถ้าคุณยังยืนยัน ที่จะไปตรวจราชการ เพราะรัฐมนตรีต้องอาศัยคุณ เราค่อยไปเจอกันที่ศาลรัฐธรรมนูญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยกรณีดังกล่าวเริ่มต้นจาก “หมอวรงค์” ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.จังหวัด พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กระทำผิดรัฐธรรมนูญข้อที่ห้าม สส.แทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ กรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายอัครา พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนายอิทธิ ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

ทำให้ ร.อ.ธรรมนัส ออกมาตอบโต้ ตนรู้ข้อกฎหมายดี เพราะรัฐมนตรีใหม่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ ต่อเมื่อนายกรัฐมนตรี แถลงนโยบายต่อรัฐสภาแล้ว ซึ่งนางนฤมล นายอัครา และนายอิทธิ น่าจะเป็นผู้ติดตามตนมากกว่า นพ.วรงค์ เข้าใจอะไรผิดหรือไม่ซึ่งทั้ง 3 คน ยังไม่สามารถสั่งการอะไรได้

” เรื่องนี้ผมไม่จำเป็นต้องชี้แจงอะไร อย่าไปให้ความสนใจกับพวกสวะสังคม ผมไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว ผมดุกว่าเดิมบอกเลย หนักมาสวนไป พร้อมท้ารบ ผมพร้อมใครสวนมา ผมสวนกลับ” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว และว่า ขอให้นพ.วรงค์ ไปศึกษาข้อกฎหมายให้ดีก่อนที่จะพูดอะไร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password