Robinhood – รพ.สมิติเวช เปิดให้บริการส่งยาด่วนถึงบ้าน ผ่านแอปฯ  Well by Samitivej

Robinhood Express เปิดให้บริการส่งของด่วนรูปแบบธุรกิจ จากห้องยาหลัก 8 แห่ง ในเครือสมิติเวช ไปยังผู้ป่วยที่เข้ารับบริการผ่านแพทย์ออนไลน์ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร

Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน ล่าสุด จับมือ โรงพยาบาลสมิติเวช กลุ่มโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันส่งเสริมและผลักดันให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “เราไม่อยากให้ใครป่วย”

โดย Robinhood Express บริการส่งของด่วนรูปแบบธุรกิจ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดส่งยาตามใบสั่งแพทย์จากห้องยาหลัก 8 แห่งของ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ไปยังผู้ป่วยที่เข้ารับบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านบริการโทรเวชกรรม บนแอปพลิเคชัน Well by Samitivejด้วยมาตรฐานของไรเดอร์ผู้ขับขี่มืออาชีพที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่บริการ กทม. และปริมณฑล โดยเน้นย้ำถึงความปลอดภัย และรวดเร็วในการขนส่งตามแนวทางปฏิบัติของโรงพยาบาล สร้างความอุ่นใจ คลายความกังวล ช่วยให้ทุกคนสามารถดูแลสุขภาพได้ดีกว่าเคยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของทั้งสององค์กรที่ตรงกัน ผ่านการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์และลดช่องว่างในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพขั้นพื้นฐาน เพื่อให้บริการด้านสุขภาพแก่คนไทยได้อย่างทั่วถึง โดยมี นพ.นิธิวัฒน์ กิจศรีอุไร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ นพ. อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ พร้อมด้วย นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวอภิรัศมิ์ เงินเกื้อกูล ผู้อำนวยการธุรกิจบริการจัดส่งพัสดุ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ร่วมเปิดตัวความร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password