WP Energy มอบแก๊สหุงต้ม – ถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้ำท่วมภาคเหนือ

WP Energy จับมือคู่ค้า โรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ และ โรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ ส่งมอบถังแก๊สพร้อมน้ำแก๊ส จำนวน 850 ถัง และถุงยังชีพอีกกว่า 900 ชุด เพื่อช่วยเหลือกว่า 1,000 ครอบครัว และผู้ประกอบการร้านอาหาร 200 ร้าน ทั้งในจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ ที่กำลังประสบความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยหนัก

นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP Energy กล่าวว่า สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือยังน่าเป็นห่วง แม้ว่าส่วนใหญ่จะเริ่มคลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติ และหลายพื้นที่เริ่มเข้าสู่ระยะฟื้นฟูหลังน้ำลด WP Energyจึงได้จับมือกับผู้ประกอบธุรกิจบรรจุและจัดจำหน่ายแก๊สหุงต้มประจำภาคเหนือ คือ โรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ ใน จ. เชียงราย และโรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ ใน จ. เชียงใหม่ ส่งมอบความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัย เพื่อให้ยังสามารถดำรงชีพในสถานการณ์ปัจจุบันได้ ผ่านรายการสนับสนุนดังต่อไปนี้

• สนับสนุนแก๊สหุงต้ม มอบให้ชาวบ้านกลุ่มครัวเรือนและผู้ประกอบการร้านอาหารพร้อมด้วยส่วนลดน้ำแก๊สต่างๆเพื่อให้กับชาวบ้านในพื้นที่ได้รับการช่วยเหลือในระยะยาว

• ร่วมสนับสนุนแก๊สหุงต้มให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงใหม่

• ร่วมสนับสนุนแก๊สหุงต้มให้กับเพจอีจัน ในโครงการ “หมดตัวไม่หมดใจ” ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

• ถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง และอุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password