ธอส. รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ผู้ทำคุณประโยชน์ แก่สนง.ตำรวจแห่งชาติ ประจำปี ‘67

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รับมอบ “โล่ประกาศเกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2567” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะที่ธนาคาร ให้การสนับสนุนและสร้างคุณประโยชน์ในกิจการของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนซึ่งเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและคุณภาพการศึกษาให้แก่นักเรียนและครูของโรงเรียนในสังกัดกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนมาอย่างต่อเนื่อง

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ธอส. รับมอบ “โล่ประกาศเกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2567” เนื่องใน “วันตำรวจ” ประจำปี 2567 โดยมี พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี

ในฐานะที่ธนาคารได้ให้การสนับสนุนและสร้างคุณประโยชน์ในกิจการของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ซึ่งเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและคุณภาพการศึกษาให้แก่นักเรียน และครูของโรงเรียนในสังกัดกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2554 ถึงปัจจุบัน ผ่าน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการสร้าง/ซ่อมอาคารเรียนในถิ่นทุรกันดาร, โครงการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้แก่ครอบครัวของนักเรียน และโครงการยกระดับคุณภาพทางการศึกษา (พัฒนาครู) ต่อยอดความรู้ให้กับครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

ซึ่งการสนับสนุนกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้านการศึกษา ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ด้านของการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ของธนาคาร โดยธอส.เข้ารับมอบ“โล่ประกาศเกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password