กทม. – LINE MAN Wongnai จัดแคมเปญ ‘ร้านนี้ ไม่เทรวม’ ชวนแยกขยะก่อนทิ้ง ชูต้นแบบการกำจัดขยะอย่างยั่งยืน

LINE MAN Wongnai ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.) นำโดยคุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานฝ่ายนโยบายสาธารณะและรัฐกิจสัมพันธ์ LINE MAN Wongnai พร้อมด้วย คุณพรพรหม ณ.ส. วิกิตเศรษฐ์ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารด้านความยั่งยืนกรุงเทพมหานคร เปิดตัวแคมเปญ ‘ร้านนี้ ไม่เทรวม’ เพื่อสนับสนุนการแยกขยะอินทรีย์จากต้นทาง โดยมุ่งหวังลดค่าใช้จ่ายในการกำจัดขยะและส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 

แคมเปญ ‘ร้านนี้ ไม่เทรวม’ LINE MAN Wongnai ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการเป็นตัวกลางในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนร้านอาหารในพื้นที่กทม. อยู่บนแพลตฟอร์มกว่า 200,000 ร้าน เพื่อเชิญชวนให้ผู้ประกอบการร้านอาหารเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ นำอาหารส่วนเกินและนำเศษอาหารที่เหลือไปกำจัดอย่างถูกวิธี ช่วยลดปัญหาขยะและของเสียจากธุรกิจร้านอาหาร พร้อมร่วมผลักดันการแยกและลดขยะอินทรีย์จากต้นทาง ให้การกำจัดขยะที่ปลายทางมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ‘ร้านนี้ ไม่เทรวม’ ได้รับเกียรติจากภาคีเครือข่าย ได้แก่ ตัวแทนผู้ประกอบการร้านอาหารในเขตหนองแขม และผู้ประกอบการร้านอาหารจาก LINE MAN Wongnai ร่วมลงพื้นที่ ณ ศูนย์เรียนรู้การกำจัดขยะอินทรีย์ด้วยการเลี้ยงหนอนแมลงทหารดำ (BSF) ศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา 

สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญผ่านเว็บไซต์ https://forms.gle/Hg3TkNQuCTkqWFbP6 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2567.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password