ตั้ง ‘ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล’ นั่ง CEO ซีพี ออลล์ นำสู่โลกค้าปลีกยุคใหม่

บอร์ดซีพี ออลล์ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ มีมติตั้ง “ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล” นั่งแท่น CEO นำองค์กรสู่โลกค้าปลีกยุคใหม่ ด้านเจ้าตัวยืนยัน พร้อมสานต่อปรัชญาองค์กร “เรียกรอยยิ้มจากลูกค้า ด้วยความสุขของทีมงาน”

รายงานข่าวจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่าเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า จากการประชุมคณะกรรมการบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 5/2565 มีมติอนุมัติแต่งตั้ง  นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นผู้นำในการขับเคลื่อน บมจ.ซีพี ออลล์ ให้เติบโตต่อเนื่องและอยู่คู่กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ นายยุทธศักดิ์ ถือเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจค้าปลีกในระดับแนวหน้าของประเทศ โดยเคยร่วมงานกับ บมจ.ซีพี ออลล์ ในช่วงเริ่มทำงาน จากนั้นได้ร่วมงานกับบริษัทค้าปลีกชั้นนำอีกหลายแห่ง อาทิเช่น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีทูเอส และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อัมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

โดยเขาได้กลับมาร่วมงานกับ บมจ.ซีพี ออลล์ อีกครั้งในช่วงปลายปี 2550 ในตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ โดยมีส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จของบริษัทตลอด 15 ปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมื่อเดือนมกราคม 2565 ก่อนที่มีการจะแต่งตั้งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ในปัจจุบัน

ด้าน นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการบริษัทฯ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ในการสานต่อปรัชญาองค์กร “เราปรารถนารอยยิ้มจากลูกค้าด้วยทีมงานที่มีความสุข” โดยมีลูกค้าและพนักงานเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพื่อให้บริษัทมีการเติบโตได้อย่างยั่งยืน นำนวัตกรรม ผนึกออฟไลน์กับออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในโลกยุคใหม่.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password