เมืองไทยฯ เปิดกลยุทธ์ “Health 5.0” ตอบโจทย์คุ้มครองสุขภาพเข้าถึงอย่างเท่าเทียม

เมืองไทยประกันชีวิต ประกาศกลยุทธ์ “Health 5.0” เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าถึงได้และเท่าเทียมในทุกกลุ่ม พร้อมพยายามเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ทุกคนดีขึ้น ล่าสุดเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ โดยมี “เบลล่า” ราณี แคมเปน ร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม ชูความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายที่ออกแบบได้ และแคมเปญ “A True Story” ถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์จริงจากลูกค้า

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า ปัจจุบันโลกเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ผู้คนหันมาให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการมองหาความคุ้มครองสุขภาพตอบโจทย์ความต้องการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นที่มาของความมุ่งมั่นตั้งใจของเมืองไทยประกันชีวิต ที่พยายามพัฒนาความคุ้มครองสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าแบบ Outside In ซึ่งเป็นหัวใจที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ชีวิตของทุกคนมีรอยยิ้มได้

ล่าสุด เปิดตัวกลยุทธ์  “Health 5.0” เน้นพัฒนานวัตกรรมความคุ้มครองด้านสุขภาพ ช่วยขจัด Pain Point ของลูกค้า ที่แม้ทุกคนแตกต่างแต่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพที่เหมือนกัน ด้วยการออกแบบแบบประกันที่สามารถเข้าถึงได้ เฉพาะตัว (Personalization) ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกบทบาทของชีวิต ก็เข้าถึงความคุ้มครองจากเมืองไทยประกันชีวิตได้

พร้อมพัฒนาและผสมผสานรูปแบบบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน  MTL Click รวบรวมทุกบริการ สะดวก ครบ จบในแอปเดียว บริการ MTL Health Buddy ผู้ช่วยสุขภาพครบวงจร ปรึกษาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค การทำนัดหมายติดต่อเข้ารับการรักษา เมืองไทยสไมล์คลับศูนย์รวมกิจกรรมความสุข รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มุ่งมั่นส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าผ่านหลากหลายกิจกรรม

แอปพลิเคชัน MTL Fit  ตัวช่วยด้านดูแลสุขภาพที่จะทำให้คุณได้รู้จักสุขภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ (Ecosystem Partners) ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายสถานพยาบาล  พันธมิตรในตลาด  อีคอมเมิร์ซ และพันธมิตรในกลุ่มสตาร์ทอัพ ที่ครอบคลุม ที่จะช่วยทำให้ลูกค้าสะดวก เข้าถึงการบริการได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ “เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ” เมืองไทยประกันชีวิต จัดทำแคมเปญ “A True Story” สะท้อนเรื่องราวความคุ้มครองสุขภาพที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ด้วยการเปิดมุมมองและประสบการณ์จากลูกค้าตัวจริง ถึงการให้ความสำคัญต่อการเลือกซื้อความคุ้มครองสุขภาพ ในยุค Next Normal ที่ความเจ็บป่วยใกล้ตัวกว่าที่คิดและโรคอุบัติใหม่ที่มาได้แบบไม่ทันตั้งตัว

นายสาระ กล่าวว่า ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “Life Stage” ทุกช่วงเวลาของชีวิต สุขภาพเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้  โดยมี “เบลล่า” ราณี แคมเปน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวบนถนนของชีวิต และทุกก้าวที่เดินไปได้พบเห็นแต่ความสุขของผู้คนหลากหลาย Generation เพราะผู้คนเหล่านี้มีความคุ้มครองสุขภาพ Elite Health Plus และ D Health Plus โดดเด่นที่การเป็นความคุ้มครองสุขภาพ แบบเหมาจ่าย เลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ตามต้องการ เช่น ตรวจสุขภาพ ทำฟัน  ดูแลสายตา คุ้มครองคลอดบุตร คุ้มครองทั้งค่าห้องและค่ารักษา ครอบคลุมทั้งโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคร้ายแรง  โรคระบาด โรคฝีดาษลิง โรคอุบัติใหม่ โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ ช่วยให้เต็มที่กับทุกช่วงเวลามากขึ้น ไม่เป็นภาระกับใครในวันที่เจ็บป่วย 

ทั้งนี้ Elite Health Plus ความคุ้มครองเหนือระดับ ที่คุ้มครองครอบคลุมค่าห้องและค่ารักษา เหมาจ่ายสูงสุด 20-100 ล้านบาทต่อปี ขณะที่ D Health Plus ให้ความคุ้มครองเหมาจ่ายสูงสุด 1-5 ล้านบาทต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password