“ไตรรงค์-ชุมพล-ชัช เตาปูน” เปิดตัวซบ รวมไทยสร้างชาติ ยก “บิ๊กตู่” ผู้มากบารมี!

พรรครวมไทยสร้างชาติเปิดตัว 3 สมาชิกวีไอพี ‘ไตรรงค์-ชุมพล-ชัช เตาปูน’ ลั่นไม่มีใครมีบารมีซื่อสัตย์สุจริตเหมาะเป็นนายกฯเท่า ‘บิ๊กตู่’ ผลักดันบ่อนถูกกฎหมาย แก้ปัญหาความยากจน นำความสุขสู่ประเทศ

วันที่ 27 ธ.ค.2565 เวลา 15.00 น..ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติเปิดตัว 3 Vip เป็นสมาชิกพรรค ประกอบด้วย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี , นายชุมพล กาญจนะ อดีตส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) 7 สมัย ,นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ “ชัช เตาปูน” อดีตประธานที่ปรึกษาพรรคพลังท้องถิ่นไท โดยทั้ง 3 คนได้ลงนามเป็นสมาชิกพรรครทสช. จากนั้นสวมเสื้อพรรคอย่างเป็นทางการ

นายไตรรงค์ ยืนยัน พรรครทสช,ไม่ใช่ประชาธิปัตย์ สาขาสองเท่าที่ดูขณะนี้ ยังไม่มีใครมีบารมี ซื่อสัตย์สุจริต นอกจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม การกลับมาเป็นนายกครั้งนี้ ไม่ต้องเกรงใจหน้าอินทร์ หน้าพรหม มี 3 เรื่องเร่งด่วน ที่ต้องเร่งดำเนินการ คือ 1.ต้องปัดกวาดประเทศนี้ให้มีความสะอาด ประเทศเราเริ่มสกปรกเยอะมาก มีการทุจริตคอร์รัปชั่น ปัญหาเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นนายกฯ เป็นทุกข์มาก 2.แก้ปัญหาความยากจน คนพวกนี้อยู่ในที่มืดต้องหาแสงสว่างให้กับเขา 3.ต้องดูแลบ้านเมืองให้เกิดความสงบปฏิรูปการศึกษาให้เด็กรุ่นใหม่เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ไม่ให้มีการใช้ซุปเปอร์พาวเวอร์มาปั่นหัวเด็ก ทำให้เกิดความไม่สงบในสังคม เรื่องเหล่านี้ต้องทำภายใน 2-3 ปี นายกฯอยู่ได้อีก 2 ปีต้องเร่งทำ

นายไตรรงค์ เปิดเผยสาเหตุที่ลาออกจากพรรค ปชป. เพราะต้องการมีลมหายใจของตัวเอง ไม่ต้องเกรงใจใคร ส่วนประเด็น นายกฯตั้งให้เป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจ เนื่องจากมีประสบการณ์เยอะ และไม่ขอรับเงินเดือน เพราะไม่อยากเป็นขี้ปาก เพื่อไม่ให้ใครมาระแวงว่าตนจะไปเบิกเงินเรื่องส่วนตัว

ขณะที่ นายชัชวาลล์ กล่าวถึงเหตุผลที่ย้ายพรรคต้องการทำนโยบายให้เด็กเรียนหนังสือฟรีจนถึง ดร. รวมถึงนโยบายเรื่องการบ่อนกาสิโนถูกกฎหมาย แก้ปัญหาความยากจน ด้านนายชุมพล กล่าวว่าชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการส่วนตัว งานที่คั่งค้างอยู่หลายอย่างมั่นใจว่านายกฯจะทำสำเร็จ เพื่อนำความสุขไปสู่ประเทศชาติ เมื่อถามถึงน.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ จะมาเข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติด้วยหรือไม่นายชุมพลกล่าวว่า น.ส.วชิราภรณ์ ขอทำหน้าที่ส.ส.จนครบวาระและขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password