ภท.เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน “อารี ไกรนรา” มั่นใจปักธง 3 ที่นั่ง

พรรคภูมิใจไทย จัดสัมมนาและเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช 8 เขตเลือกตั้ง โดยเชิญ “อารี ไกรนรา” เดินทางมาเป็นวิทยากร เผยชาวบ้าน ต้องการเปลี่ยนแปลง ชื่นชม นโยบายภูมิใจไทย

วันที่ 4 ธ.ค.2565 ที่โรงแรมราวดี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายอารี ไกรนรา เดินทางมาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่บรรดา 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ของ จ.นครศรีธรรมราช โดยนายอารี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า พรรคภูมิใจไทย ได้ติดต่อตนไปว่า วันนี้จะมีการสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ซึ่ง ได้คัดสรรผู้สมัครได้ 8 เขต ของ จ.นครศรีธรรมราชใกล้ครบแล้ว ซึ่งขาดเพียง 1 เขตเท่านั้น และอยู่ระหว่างการคัดสรรกันอยู่ เราจึงนัดหมายซักซ้อมทำความเข้าใจว่า จะต้องทำอะไรกันบ้าง หลังจากเป็นผู้สมัครแล้วในอนาคต พรรคจึงมอบให้ผมมาเป็นวิทยากรในการสัมมนาครั้งนี้ และมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8 เขต ซึ่งตนก็ยินดีมาร่วมงาน

“ตามที่สื่อมวลชนทราบแล้วว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไป ผมได้ย้ายมาอยู่พรรคภูมิใจไทย แต่ตอนนี้ยังมาไม่เต็มตัว เพราะยังอยู่อีกพรรคหนึ่ง วันนี้ก็ทำได้เท่าที่ข้อกฎหมายกำหนด แต่จากการพูดคุยกับว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8 เขต เขามีความพร้อมทุกเขต โอกาสที่เขาจะได้เป็น ส.ส.มีโอกาส ซึ่งผู้สมัคร จ.นครศรีธรรมราช มีครบทุกวงการ ทั้งนักการเมืองท้องถิ่น , นายธนาคาร ,นักธุรกิจ ซึ่งต่างคนต่างคิดที่จะพัฒนาบ้านเกิดของตัวเอง เท่าที่สัมผัสแล้วใน จ.นครศรีธรรมราช ทางพรรคภูมิใจไทยน่าจะปักธงได้ อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 เขต

นายอารี กล่าวอีกว่า เท่าที่ตนสัมผัสกับชาวนครศรีธรรมราช พบว่าชาวนครศรีธรรมราช ต้องการเปลี่ยนแปลงบ้าง ซึ่งพรรคภูมิใจไทย สามารถตอบโจทก์ของคนใต้ได้เป็นอย่างดี เป็นพรรคที่มีความพร้อม เป็นพรรคที่มีเอกภาพ เป็นพรรคที่ไม่ทะเลาะกับใคร สามารถเข้ากับทุกพรรคได้ สามารถร่วมงานร่วมรัฐบาลกับทุกพรรคการเมืองได้ในสมัยหน้า หลายจังหวัด ที่มี ส.ส.ภูมิใจไทย พบว่ามีการพัฒนาไปเยอะ นโยบายพรรคภูมิใจไทย คงจะลงพื้นที่อธิบายพี่น้องประชาชนว่า พรรคมีนโยบายอะไรที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนโยบายกัญชาที่เป็นยาเสพติดเอามาเป็นกัญชาทางการแพทย์ซึ่งก็ได้ผลและอีกหลายนโยบายของพรรค.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password