“ณัฎฐ์ชนน” สวดยับ! “วัชระ” เสี้ยม “ภท.-ปชป.” ตีกัน ชี้ ปมตอกเสาเข็ม เป็นปกติของการหาเสียง

รองโฆษกภท. ตอกกลับ ‘วัชระ’ เสี้ยม ‘ภท.-ปชป.‘ ให้ตีกัน แจง ‘อนุทิน’ ประกาศตอกเสาเข็มสงขลาเพิ่มทางเลือกให้คนใต้ โชว์ผลงานตบหน้า ไม่ใช่แค่วาทกรรมหรู สอนมวยอย่าทำตัว ‘ชังกั้ง’ หาเรื่องไปวันๆ แนะเอาตัวเองให้รอด ไม่ต้องห่วงพื้นที่อื่น

วันที่ 29 สิงหาคม 2565 นายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีที่นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) หยิบยกคำปราศรัยหาเสียงของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ประกาศตอกเสาเข็มที่จังหวัดสงขลา โดยกล่าวหาเป็นพฤติกรรมที่ไม่เกรงใจพรรคประชาธิปัตย์ว่า หากเป็นนักการเมืองมืออาชีพจะมองออกว่า การปราศรัยในทางการเมืองถือเป็นเรื่องปกติ ที่แต่ละพรรคจะงัดกลยุทธ์ออกมาเรียกคะแนนนิยมให้กับตัวเอง ที่สำคัญสิ่งที่พรรคภูมิใจไทยนำมาปราศรัย ทั้งนโยบายและผลงานในโครงการที่ทำสำเร็จ ล้วนเป็นข้อเท็จจริงที่ประชาชนในพื้นที่จับต้องได้ อาทิ โครงการสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาเชื่อมจังหวัดพัทลุง และการวางแผนพัฒนาการขนส่งทุกระบบของสงขลา ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ เหล่านี้ทำให้พรรคกล้าที่จะประกาศอาสาตัวเข้ามาทำงานพัฒนาพื้นที่ เพราะพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” ไม่ใช่เพียงวาทกรรมที่สวยหรูดังที่นายวัชระกล่าวหา

นายณัฎฐ์ชนน กล่าวต่อว่า สิ่งที่พรรคภูมิใจไทยปราศรัย ไม่ใช่พฤติกรรมอหังกา แต่เพียงแค่อยากมีพื้นที่เข้าไปทำงานให้กับชาวปักษ์ใต้ จึงอาสาตัวเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพื่อให้การพัฒนาภาคใต้เกิดความต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันกันทำประโยชน์ให้กับประชาชนถือเป็นเรื่องดี เพราะชาวสงขลาพร้อมเปิดรับทุกพรรคการเมืองที่จะเข้ามาทำการเมืองอย่างสร้างสรร สู้ตามเกม กติกา และเป็นสิ่งที่นายวัชระควรนำไปดำเนินการในพื้่นที่ของตัวเอง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับชาวบ้าน พร้อมขอให้นายวัชระเอาตัวเองให้รอดในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยไม่ต้องกังวลกับพื้นที่อื่นจนเกินไป เพราะท้ายที่สุดประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน

“ผมขอร้องคุณวัชระอย่าทำตัว “ชังกั้ง” หรือทำตัวไม่เข้าท่า ไม่ได้เรื่องได้ราว เสี้ยมให้คนสงขลาทะเลาะกัน วันๆ ไม่ทำงาน เอาแต่หาเรื่องให้พรรคต้นสังกัด และขอคุณวัชระอย่าได้กังวลใจกับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล เพราะที่ผ่านมาระดับแกนนำพรรค และ ส.ส.สงขลาได้พูดคุยกันมาตลอด ซึ่งทุกคนเข้าใจดีถึงบทบาททางการเมือง มีเพียงคุณวัชระที่อาจจะยังไม่เข้าใจ และยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าตัวเองออกมาพูดในสถานะอะไร อีกทั้งผมเชื่อว่าคนในพรรคประชาธิปัตย์ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่คุณวัชระพูด ทั้งนี้ ในฐานะคนสงขลา ขอให้คุณวัชระถอนคำพูดที่กล่าวหาหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย” นายณัฎฐ์ชนน กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password