“อนุทิน-ประดิษฐ์” เปิดตัว ส.ส.พิจิตร พรรคภูมิใจไทยสู้ศึกเลือกตั้ง

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-ประดิษฐ์” นำทัพ ลุยจังหวัดพิจิตร  พร้อมพัฒนาทุกมิติ จาก “เมืองผ่าน” เป็น “เมืองพัก” นำการท่องเที่ยวพัฒนาทั้งภูมิภาค “ประดิษฐ์” ยัน “ภูมิใจมา ภูมิใจไทย” อ้อนประชาชนเลือกยกจังหวัด มั่นใจ ภท.จะเป็นแกนนำหลักในรัฐบาล

วันที่ 30 ก.ค. 2565 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.), นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำพรรค ส.ส.พรรค และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ร่วมเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิจิตร ซึ่งประกอบด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์  ผู้สมัครเขต 1, นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ เขต 2 และนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ เขต 3  ซึ่งมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 5,000 คน

นายอนุทิน กล่าวว่า เห็นชื่อว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตแล้วคงไม่ต้องบอกคุณสมบัติ นี่คือบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับชาวพิจิตร และประเทศไทย แม้ว่าจังหวัดพิจิตรจะเปลี่ยนแปลงมาเยอะ แต่ถ้าพรรคภูมิใจไทยได้ส.ส. 3 คน ให้ได้รับใช้พี่น้องชาวพิจิตร จ.พิจิตร จะเจริญกว่านี้อีก 10 เท่า จะไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน แต่จะเป็นเมืองท่องเที่ยว เพราะ จ.พิจิตร มีศักยภาพมากในการเจริญเติบโต ซึ่งมีความพร้อมในการพัฒนาเรื่องการเดินทางที่สะดวก ทั้งนี้ ถ้าพรรคได้รับความเมตตาจากพี่น้องชาวพิจิตร จะต้องจัดงบส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวทั่วประเทศ จังหวัดละ 500 ล้านบาท ภายใน 1 ปี เราจะได้รายได้จากการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัด รวม 5 ล้านล้านบาท เราจะใช้บุรีรัมย์โมเดลพัฒนาการท่องเที่ยว เอาจังหวัดรองมาพัฒนาเสริมสร้างเศรษฐกิจ เสริมสร้างการเกษตร เสริมสร้างคุณภาพชีวิต สุขภาพ เสริมสร้างการเดินทางสัญจรไป-มาได้สะดวก ทำทุกอย่าง เพื่อให้ชาวพิจิตรมีโอกาสทำมาหากินเพิ่มขึ้น พรรคภูมิใจไทยพูดอะไรแล้วทำหมด ทำสำเร็จด้วย เพราะเรากล้าทำ

“เราคัดเลือกผู้สมัคร คนที่คุ้นเคยกับชาวพิจิตรทั้งหมด พรรคขอฝากตัวกับพี่น้องชาวพิจิตร บางพรรคยังเหนื่อยกับการรักษาพรรคไม่ให้แตกแยก บางพรรคเป็นปัจจัยความขัดแย้ง บางพรรคอยู่มานานแต่ไม่ทำอะไร ซึ่งพรรคภูมิใจไทยไม่ขัดแย้ง ทำงานไม่แตกความสามัคคี พี่น้องชาวพิจิตรจะได้พรรคภูมิใจไทยมาทำงานด้วยความมั่นใจ เราไม่เสนอนโยบายเพ้อฝัน เราเสนอสิ่งที่ทำได้ และทำเร็ว เราขอโอกาสให้เราได้ทำให้ชาวพิจิตรเจริญรุ่งเรืองทุกมิติ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาจ.พิจิตร ได้มาตีไข่แตกแล้ว ขอโอกาสให้เราได้มาบ่อยๆ เพื่อทำงานกับสองตระกูลคือภัทรประสิทธิ์ และขจรประศาสน์ เพื่อทำให้พิจิตรรุ่งเรือง” นายอนุทิน กล่าว

ด้านนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และส.ส.พิจิตร 4 สมัย ได้ขี้นเวทีปราศรัยแนะนำ 3 ผู้สมัครอีกครั้ง โดยเฉพาะนายศิริวัฒน์ บุตรชาย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ซึ่งถ้าไม่มีพล.ต.สนั่น ตนจะไม่ได้ยืนตรงนี้ และไม่มีวันนี้ ขอให้พี่น้องชาวพิจิตรช่วยให้เราได้ส.ส.ยกจังหวัด แล้วประชาชนจะได้ตนอีก 1 คน วันนี้เป็นวันดีที่พรรคภูมิใจไทยได้มาที่นี่ พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคใหญ่ พรรคเล็กพรรคน้อยแตกกระเซ็นกระซ่าน แต่พรรคภูมิใจไทยจะมาเป็นพรรคหนึ่งในแกนนำหลักของรัฐบาลหน้าแน่นอน และพรรคพูดแล้วทำ ทำแล้วได้ ทำได้ดีด้วย พร้อมย้ำว่า ตน “ภูมิใจมา และก็มาภูมิใจไทย”

หลังจากนั้น นายอนุทิน, นายศักดิ์สยาม และ นายประดิษฐ์ พร้อมคณะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 3 เขต และ ส.ส. ได้เดินบนเวทีแคทวอล์ค เพื่อพบปะทักทายประชาชนกว่า 5,000 คน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password