“อุตตม-สนธิรัตน์” ยกทัพ “สร้างอนาคตไทย” ลุยอีสาน 18-19 มิ.ย.นี้ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.


‘อุตตม-สนธิรัตน์’ยกทัพ ‘สร้างอนาคตไทย’ ลงพื้นที่สัญจรภาคอีสาน ‘อุดรธานี -กาฬสินธุ์ -มหาสารคาม’ 18-19 มิ.ย.นี้ พร้อมเปิดว่าที่ผู้สมัครส.ส.และเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรค

วันที่ 17 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 18-19 มิ.ย.นี้ พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค สอท. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค สอท. เตรียมนำแกนนำพรรคลงพื้นที่สัญจร จ.อุดรธานี กาฬสินธุ์ และ จ.มหาสารคาม โดยวันที่ 18 มิ.ย. ลงพื้นที่ตลาดเมืองทองเจริญศรี อ.เมือง จ.อุดรธานี พบปะแกนนำ คณะทำงาน และประชาชน ซึ่งเป็นพื้นที่นายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 1 อุดรธานี

จากนั้น ไปยังโรงแรม 9 D Sport อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดตัวนายชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอง ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 2 อุดรธานี พร้อมพบปะแกนนำและประชาชน แล้วไปยังโรงแรม KP Hotel อ.กุมภวาปี พื้นที่นายมนตรี พึ่มชัย ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 6

ส่วนวันที่ 19 มิ.ย.ลงพื้นที่สำนักงาน นายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนง เป็นผู้สมัครส.ส.เขต 3 กาฬสินธุ์ ที่บ้านโนนศิลา ต.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรค จากนั้น คณะไปยังวิทยาลัยการอาชีพหนองกุงศรี พบแกนนำ คณะทำงาน และประชาชน แล้วไปยังหอประชุมโดมกลางน้ำ อ่างเล็งซิว อ.กุฉินารายณ์ พื้นที่ของนายนิพนธ์ ศรีธเรศ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 5 กาฬสินธุ์ ขณะที่ช่วงบ่ายไปสำนักงานน.ส.นงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 1 ที่ต.ตลาด อ.เมือง จ.มกาสารคาม พบปะมวลชนและเปิดศูนย์ประสานงานพรรค

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password