“กูรูเอ๋”มาแล้ว! ขอ ส.ก.พปชร.กลับใจ อย่าตัดแต้มกันเอง กัดฟันเทคะแนน”อัศวิน”ชน”ชัชชาติ”

“กูรูเอ๋” ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พปชร.มาแล้ว! ขอ ส.ก.พปชร. อย่าตัดคะแนนกันเอง วอนกลับใจ กัดฟันเทคะแนน ให้ ‘อัศวิน ขวัญเมือง’นั่งผู้ว่าฯกทม.อีกครั้ง ชี้หากไม่ช่วย “ชัชชาติ-วิโรจน์” คะแนนพุ่ง

วันที่ 19 พ.ค. 2565 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า #กูรูเอ๋มาแล้ว

ถึงปารีณาจะชอบสกลธีมากแค่ไหน ก็ขอให้ทุกท่านเลือกอัศวิน ไม่อยากให้ตัดคะแนนกันเอง เหมือนที่ชัชชาติกำลังตัดวิโรจน์ หรือแปลว่า ถ้าคุณไม่เลือกชัชชาติ คะแนนวิโรจน์พุ่ง เช่นเดียวที่ต้องตัดใจไม่เลือกสกลธี ไม่งั้นวิโรจน์มาแน่นอน เชื่อกูรูเอ๋ #ปารีณาอดีตนักเลือกตั้งจอมจัดตั้งคะแนนจอมสร้างกระแส

ต้องยอมรับว่า ชัชชาติมีประวัติไม่ค่อยสวยสมัยเป็นรัฐมนตรีของเพื่อไทย แต่ก็จะได้คะแนนนำในส่วนของเขตกทม ที่เพื่อไทยครองแชมป์เท่านั้น ส่วนวิโรจน์แค่… คุณ…ลงสมัคร คะแนนจะมาทันที..ทุกเขต..ไม่ต่ำกว่าเขตละ 20,000-30,000 บวกๆ เห็นได้ว่าที่ผ่านมา ขนาดเอาเสาเข็มมาลงสมัคร ไม่มีใครรู้จัก ไม่เคยทำพื้นที่ คะแนนยังมาขนาดนี้ ด้วยเทคนิคปั่น..กันในโซเชียล ถือว่าน่ากลัว วันนี้ก้าวไกลเลือกผู้สมัครถือว่า..ดีมาก ไม่ใช่เสาเข็ม คะแนนมาอยู่แล้ว และจะเป็นคะแนนกลุ่มไม่รักสถาบัน และไม่ชอบรัฐบาล

ขณะเดียวกัน โดยส่วนตัวเชื่อว่า เสียง…ส่วนใหญ่ใน กทม เป็นเสียงกลุ่มคนคลั่งสถาบัน แต่หาก รสนา (ภาพของพันธมิตร)และโดยเฉพาะสกลธี (ภาพของกกปส) จะมาตัดคะแนนอัศวิน (ภาพของพี่ชายพลเอกประยุทธให้การสนับสนุน) 3 กลุ่ม แบ่งๆกันไป สุดท้ายแบ่งกันไปแบ่งกันมา จะสอบตกทุกคน จึงอยากให้ทุกท่าน รวมกันไปที่เบอร์เดียวคือเบอร์อัศวิน เพราะเป็นเบอร์ที่มีคะแนนมากที่สุดในขณะนี้

(อีกครั้ง วิโรจน์มี 30,000 ต่อเขต ลอยมานิ่มๆ เรารวมกันมี 35,000 ต่อเขต แต่แบ่งกัน 3 คน วิโรจน์มาแน่ เข้าใจมั๊ย??) ส่วนเรื่อง สก พลังประชารัฐที่จะไม่ช่วยอัศวิน กูรูเอ๋เห็นใจ และเข้าใจความรู้สึก แต่…. บัญชาคือบัญชา จึงขอร้อง สก พลังฯ ทุกท่านกลับใจมากัดฟันเทคะแนนอัศวินอีกครั้ง อัศวินก็อย่าไปกระทืบ สก พลังฯเค้ามาก ปล่อยๆให้สู้กันเองบ้าง #ปารีณาขอร้อง #กูรูเอ๋ฟันธง

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password