ปชป.ระดมสมาชิก”รวมใจเป็นหนึ่งเดียว”หนุน”ดร.เอ้-สุชัชวีร์”นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

พรรค ปชป.ระดมสมาชิกพรรคทั่วประเทศ บุก 50 เขต ทั่วกรุง ชวนชาว “เหนือ-อีสาน-กลาง-ใต้” ในกรุงเทพฯ เทคะแนนเลือก “ดร.เอ้-สุชัชวีร์” นั่งผู้ว่าฯ และ ส.ก. 50 เขต มั่นใจกรุงเทพเปลี่ยน

วันที่ 18 พ.ค.2565 ประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรม “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียง นำโดยสาขาพรรคจากทุกภาคของประเทศ ร่วมกันประกาศสนับสนุน และออกรณรงค์เลือกเพื่อ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 ให้ คน กทม. เลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. และเลือกผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 เขต 50 คน

ทั้งนี้ตัวแทนสาขาพรรคจากทุกภาค ได้ขึ้นกล่าวเป็นภาษาถิ่นของตนเอง ตัวแทนสาขาจากภาคเหนือ“ถนนทุกสายมุ่งสู่กรุงเทพมหานคร วันนี้หมู่เฮาต้องมารวมพลังกั๋น จ้วยกันสนับสนุน ดร.เอ้ เบอร์ 4 เพื่อฮื่อเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนต่อไป เฮาเปลี่ยนกรุงเทพได้ ถ้าพี่น้องจาวเหนือที่อยู่ในกรุงเทพฯ ทุกเขต จ้วยกันผนึกกำลัง จ้วยกันมาเลือก ดร.เอ้ เบอร์4 และผู้สมัคร ส.ก. ของเฮา ทั้ง 50 เขต วันนี้ปี้น้องจาวเหนือ รวมพลัง เลือก ดร.เอ้ เฮาเปลี่ยนกรุงเทพ เฮาทำได้”

ตัวแทนสาขาพรรคจากภาคอีสาน “เชิญชวนพี่น้องชาวอีสานที่มีภูมิลำเนาอยู่นี่ ที่เข้ามาหากินในกรุงเทพ พวกแท็กซี่ สามล้อเครื่อง ขายตำบักหุ่ง ขายลาบ ขายก้อย ทำงานอยู่นี่ เชิญชวนให้พี่น้องไปเลือก ดร.เอ้ ลูกหลานบ้านเฮาชาวอีสาน ถ้าอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ต้องเลือก เบอร์ 4 ดร.เอ้ อย่าลืมเบอร์ 4 เด้อ”

ตัวแทนสาขาพรรคจากภาคใต้ “วันนี้พรรคประชาธิปัตย์รวมพลังจากทั่วประเทศ มาขอเสียงสนับสนุน ดร.เอ้ เบอร์ 4 และ ส.ก. 50 เขต จะบอกพี่น้องภาคใต้ ที่พำนักอยู่ในกรุงเทพฯ จำนวนมาก ขอแรงของพี่น้องชาวภาคใต้ช่วย ดร.เอ้ ประชาธิปัตย์ เบอร์ 4 และ ส.ก. 50 เขต 50 คน ทุกเขตเบอร์ไม่เหมือนกัน ขอแรงพี่น้องชาวปักษ์ใต้ด้วย กรุงเทพเราเปลี่ยนได้ กรุงเทพเราทำได้ เราต้องสู้ให้เป็นชั้นหนึ่งของอาเซียน อย่าลืมวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. เลือก ดร.เอ้ ผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 และ ส.ก. 50 เขต ทุกๆ เขตเลือกประชาธิปัตย์”

ตัวแทนสาขาจากภาคกลาง และภาคตะวันออก “โอกาสมาถึงมือท่านแล้ว เบอร์ 4 จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้ดู พวกเรามาเชียร์ ดร.เอ้ เบอร์ 4 ของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทำงานให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร พี่น้องที่มาจากต่างจังหวัดวันที่ 22 พ.ค. ให้มากาคะแนนให้เบอร์ 4 ดร.เอ้ เป็นผู้ว่าฯ กรุงเทพ เปลี่ยนกรุงเทพฯ #เราทำได้”

นอกจากนี้ นายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) ว่าที่ผู้สมัครจากจังหวัดชายแดนใต้ของพรรคประชาธิปัตย์ ยังได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมกับกล่าวว่า หวังเหลือเกินว่า วันที่ 22 พ.ค.นี้ จะเป็นวันประวัติศาสตร์ เป็นวันที่คนกรุงเทพฯ จะมีสิ่งที่ดีๆ และเชื่อว่า ดร.เอ้ ทำได้ ทุกคะแนนเสียงที่ทุกคนจะกาให้เบอร์ 4 จะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอน แต่สิ่งสำคัญคือ ดร.เอ้ คงไม่สามารถทำงานลำพังได้ ถ้าทุกคนไม่เลือก ส.ก. ไปด้วย ดังนั้นนอกจากบัตรสีน้ำตาล กาเบอร์ 4 แล้ว บัตรสีชมพูต้องกำไว้ดีๆ ว่า ต้องกา ส.ก. ให้พรรคประชาธิปัตย์ และต้องจำเบอร์ให้แม่น เพื่อให้ขับเคลื่อนไปได้พร้อมๆ กัน ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ต้องทำงานเป็นทีมจึงจะสำเร็จแน่นอน

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. 50 เขต โดยมีตัวแทนพรรค และสาขาพรรค มาร่วมกันออกช่วยหาเสียง เพราะในช่วง 4 วันสุดท้าย ลำพัง “เอ้ สุชัชวีร์” คงไม่สามารถไปหาเสียงได้ทุกเขต ทุกจุดของกรุงเทพฯ ได้ วันนี้ตัวแทนพรรค ตัวแทนสาขาพรรค จะได้ออกมาร่วมรณรงค์หาเสียงเพื่อชี้แจงให้พี่น้องที่มาอยู่ในกรุงเทพฯ จากทุกภาคของประเทศได้เกิดความเข้าใจในนโยบาย และการเป็นตัวแทนจากพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

“ผมขอฝากไปยังพี่น้อง และตัวแทนสาขาพรรคประชาธิปัตย์ว่า วันนี้ พรรคได้ส่งคนดี คนเก่ง คนมีความรู้ความสามารถ เพื่อเข้าไปแก้ปัญหากรุงเทพมหานคร ซึ่งกรุงเทพฯ นั้นเคยติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก แต่ปัจจุบันตกลงมาถึงอันดับที่ 37 ของโลก ดังนั้นหากเราไม่เปลี่ยน ไม่แก้ไข ไม่เอาคนดี คนเก่งเข้ามาทำงาน ต่อไปกรุงเทพฯ คงจะตกเป็นอันดับร้อย ดังนั้นเสียงของพี่น้องประชาชน เสียงของตัวแทนพรรค และเสียงของสาขาพรรค จึงมีพลังสำคัญให้สามารถเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้”

ทั้งนี้ในช่วงเย็นวันนี้ “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” จะมีปราศรัยใหญ่พร้อมกับ “ทีมสุชัชวีร์ บางขุนเทียน บางบอน หนองแขม ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ จอมทอง #เราทำได้” ณ ลานสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ซอยบางขุนเทียน 14 เขตบางขุนเทียน ซึ่งสามารถติดตามการปราศรัยได้ที่เวที หรือที่เพจ “เอ้ สุชัชวีร์” และเพจ Modern BKK ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 น. เป็นต้นไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password