คลังเตือน! อย่าหลงเชื่อข่าวเท็จ – ร่วมธุรกรรม JN RICH GROUP ชี้! เป็นเอกสารปลอม

กระทรวงการคลังชี้แจงกรณีเอกสารปลอมที่เกี่ยวกับบริษัท JN RICH GROUP พร้อมเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อร่วมทำธุรกรรมใดๆ ยืนยันหน่วยงานรัฐไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

กระทรวงการคลังออกหนังสือชี้แจง กรณีที่มีเอกสารซึ่งถูกอ้างว่าเป็นเอกสารซึ่งออกโดย กระทรวงการคลัง พร้อมอ้างถึงธนาคารแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคาร America Banking Association แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเอกสารปลอมดังกล่าวอ้างว่าเป็นประกาศถึง “สมาชิกบริษัท JN RICH GROUP   เรื่องการทำธุรกรรมกับ บริษัท JN RICH GROUP ซึ่งกระทรวงการคลังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัท JN RICH GROUP  นอกจากนั้น เอกสารดังกล่าวยังมีการอ้างถึงเลขหนังสือ “มท 0810.6/ว3090” ซึ่งไม่ใช่เลขหนังสือราชการของกระทรวงการคลังแต่อย่างใด

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อเอกสารปลอมดังกล่าว ขณะนี้กระทรวงการคลังอยู่ระหว่างสืบหาข้อเท็จจริงและผลกระทบที่เกี่ยวข้องจากเอกสารปลอมดังกล่าว และจะพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายแก่ผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อกระทรวงการคลังในทุกกรณี

ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และข้อเท็จจริงจากกระทรวงการคลัง ได้จากเว็บไซด์ www.mof.go.th  และเพจ Facebook กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password