“วิกรม”ทนไม่ไหว ตั้งรางวัล1ล้าน จับแก๊งมิจฉาชีพ แอบอ้าง”อมตะ”หลอกลวงนักลงทุน

“วิกรม กรมดิษฐ์” ประธานกก. บมจ.อมตะฯ ทนไม่ไหว ตั้งรางวัล1ล้านบาท จับแก๊งมิจฉาชีพ แอบอ้าง ชื่อ “อมตะ” หลอกลวงนักลงทุน เทรดหุ้นให้ผลตอบแทนสูง

นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานกรรมการ บมจ. อมตะ คอร์ปอเรชัน เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน), บริษัท อมตะ วีเอ็น จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในกลุ่มอมตะ รวมถึงมีการปลอมแปลงเอกสาร นำตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ภาพผู้บริหาร และเอกสารอื่นๆ ที่อ้างอิงชื่อของบริษัท ไปใช้หลอกลวงชักชวนให้คนลงทุนในกองทุนเทรดหุ้นระยะสั้นผ่านช่องทาง Line และ Facebook โดยอ้างว่าให้ผลตอบแทนสูง 30% ถึง 70% ของจำนวนเงินลงทุน ภายในระยะเวลา 5-10 นาทีส่งผลให้มีผู้หลงเชื่อและถูกหลอกลวงเป็นจำนวนมากรวมมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาทนับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งอมตะได้ดำเนินการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวแล้ว และต้องการนำตัวผู้กระทำผิดรวมถึงผู้เกี่ยวข้องมาลงโทษตามกฎหมายขั้นสูงสุด

“ขณะนี้ยังมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงเพิ่มมากขึ้นและมีการร้องเรียนเข้ามาที่อมตะอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรัดจับกุมกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว อมตะจึงได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาพยานหลักฐานด้วยการตั้งรางวัลนำจับจำนวน 1,000,000 บาท มอบให้สำหรับผู้ที่สามารถชี้เบาะแสและนำไปสู่การจับกุมผู้บงการของแก๊งมิจฉาชีพในการกระทำความผิดครั้งนี้ได้ เพื่อยับยั้งการหลอกลวงและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนรายอื่นๆ” นายวิกรม กล่าว

ทั้งนี้ที่ผ่านมาอมตะได้มีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนผ่านช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้งทาง เว็บไซต์ของอมตะ, Facebook AMATA, Facebook Vikrom วิกรม, กลุ่ม Line AMATA Official รวมถึงการส่งอีเมลแจ้งเตือนไปยังกลุ่มผู้ถือหุ้นและคู่ค้า โปรดอย่าหลงเชื่อแก๊งมิจฉาชีพที่มีการแอบอ้างนำชื่ออมตะไปใช้ในการหลอกลวง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password