‘ซมโปะ – ShopeePay’ รุกดิจิทัลอีโคซิสเต็ม ขยายฐานลูกค้าดึงเข้าระบบประกันภัย

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) เดินแผนขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็ม จับมือ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์)  Mobile Wallet บนช้อปปี้ ขยายฐานผู้บริโภค พร้อมเปิดช่องทางเข้าถึงประกันภัย ครอบคลุมทั้งประกันรถยนต์ และประกันเดินทาง ผ่านช่องทางออนไลน์ 

นายนภพัช สร้อยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย และบริหารภาพลักษณ์องค์กร ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) เผยว่า สืบเนื่องจากพันธกิจของบริษัทที่มุ่งมั่นดูแลคนไทยด้วยความเข้าใจในความต้องการทางด้านผลิตภัณฑ์และการบริการของประกันภัยรถนต์และการเดินทาง จึงให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างดิจิทัลอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการเพื่อมอบประสบการณ์การซื้อขายประกันภัยที่สะดวกสบายและไร้รอยต่อบนโลกออนไลน์ บวกกับสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงสู่การเป็นสังคมไร้เงินสดอย่างเป็นรูปธรรม เป็นที่มาของความร่วมมือกับ ‘ShopeePay’ 

“พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่นิยมทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน Mobile Wallet เพิ่มมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของซมโปะในการตอกย้ำจุดยืนการเป็น ‘Digital Insure’ ที่มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคด้วยการพัฒนาและนำนวัตกรรมดิจิทัลมาปรับใช้” นายนภพัช กล่าวและว่า

ภายใต้ความร่วมมือข้างต้น พันธมิตรพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยในสองหมวดหมู่สำคัญ ได้แก่ MotorJoy ประกันรถยนต์ สำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนน และ Sompo TravelJoy ประกันเดินทาง สำหรับเหล่านักเดินทางที่ชื่นชอบการเดินทางและท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ โดยสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อง่ายและได้รับการคุ้มครองความปลอดภัยทันที 

“เราเชื่อมั่นว่า ‘ShopeePay’ จะช่วยเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคของซมโปะ และ ShopeePay ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างแข็งแกร่ง และจะเป็นพันธมิตรดิจิทัลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านการใช้จ่ายให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นายนภพัช ย้ำ

ด้าน นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ShopeePay ดำเนินธุรกิจส่งเสริมการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจเพื่อยกระดับประสบการ์ณการชำระเงินดิจิทัลให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกการจับจ่าย ทั้งด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และความคุ้มค่า

“เรายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ‘ซมโปะ ประกันภัย’ เลือกนำระบบ ShopeePay เข้ามายกระดับการชำระเงิน และรองรับความต้องการ การใช้จ่ายผ่าน Mobile Wallet ในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานชาว ShopeePay และช้อปปี้ทั่วประเทศไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซมโปะ ประกันภัย ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ลดความยุ่งยากของขั้นตอนการซื้อขายตลอดจนการมอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ ที่ทำให้การซื้อขายประกันภัยเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด” นายศุภวิทย์ ระบุ

ภายใต้แนวคิดสบายใจทุกการเดินทาง ปลอดภัยหายห่วงทุกกิโลเมตร ‘ซมโปะ ประกันภัย’ และ ‘ShopeePay’ จัดสิทธิประโยชน์สำหรับประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท บนช้อปปี้ และนำไปสแกนจ่ายค่าประกันภัยบนเว็บไซต์ซมโปะ ประกันภัย เพื่อรับส่วนลดตลอดเดือนมิถุนายน 2565

· ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ชั้น 2+ MotorJoy ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 6,900 บาท สามารถซื้อได้ ที่นี่ 

· เดินทางไกล อุ่นใจด้วยประกันเดินทาง Sompo TravelJoy เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 500 บาท.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password