แห่ประมูลบ้านมือสอง End of Year Sale ของ ธอส.รวมกว่า 500 ลบ.

เผย! คนไทยอยากมีบ้านเป็นของตนเอง แห่ร่วมประมูลขายบ้านมือสองส่งท้ายปี End of Year Sale กับ ธอส. จำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายรวมทั่วประเทศในวันเดียวพุ่งถึง 550 ล้านบาท (ชมภาพบรรยากาศภายในงานฯ)

นายศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบังคับคดี เป็น ประธานในพิธีเปิดงาน “ประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ครั้งที่ 3/2565 (End of Year Sale)” โดยคัดบ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ ทั้งประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด (คอนโดมิเนียม) ที่ดินเปล่า และแฟลต มาเปิดประมูลในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากราคาปกติ ซึ่งมีลูกค้าประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก

ส่งผลให้ธนาคารสามารถจำหน่ายทรัพย์ได้ในงานประมูลครั้งนี้รวมทั่วประเทศทั้งสิ้น 495 รายการ คิดเป็นมูลค่ารวม 550 ล้านบาท แบ่งเป็น ทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 119 รายการ มูลค่า 126 ล้านบาท และทรัพย์ในส่วนภูมิภาค จำนวน 376 รายการ มูลค่า 424 ล้านบาท ซึ่งผู้ชนะการประมูลยัง มีสิทธิ์รับสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 40 ปี

ทั้งนี้ งานประมูลทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดขึ้นที่ห้องพิมานมาศ อาคารจอดรถ ชั้น 11 ธอส. สำนักงานใหญ่ ส่วนทรัพย์ในเขตภูมิภาคจัดประมูลในสาขาที่ตั้งทรัพย์ และธนาคารยังได้ถ่ายทอดสดบรรยากาศการจัดงานประมูลที่สำนักงานใหญ่ ให้ลูกค้าประชาชนที่สนใจติดตามรับชมผ่านช่องทาง Facebook บ้านมือสอง ธอส. อีกด้วย สำหรับงานประมูลบ้านมือสอง ธอส. ดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password