บางจาก ร่วมทุน ฟู้ดแพชชั่น เปิด GON EXPRESS รูปแบบ Kiosk Model

บางจากฯ จับมือ ฟู้ดแพชชั่น ร่วมลงทุนในการเปิด GON EXPRESS รูปแบบ Kiosk Model ที่ปั๊มบางจาก สุขุมวิท 62 ตอบโจทย์ลูกค้าที่ไลฟ์สไตล์ในเมืองที่ต้องการอาหารรสชาติอร่อย พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บางจากฯ จับมือกับ บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารชื่อดัง บาร์บีคิวพลาซ่า เปิด GON EXPRESS สาขาแรก ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก พัฒนาการ 34 ในรูปแบบ Shop Model และได้ต่อยอดความร่วมมือ เปิด GON EXPRESS ในรูปแบบ Kiosk Model แห่งแรก ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สุขุมวิท 62 ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานี Flagship ของบางจากฯ ที่มีทำเลที่ตั้งเข้าถึงง่าย ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ มีพื้นที่กว้างขวาง รองรับผู้ใช้บริการได้จำนวนมาก จึงมั่นใจว่า GON EXPRESS รูปแบบ Kiosk Model สาขานี้ จะตอบโจทย์และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และตั้งเป้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า การร่วมลงทุนครั้งนี้เกิดจากการที่ทั้ง 2 องค์กรได้ร่วมทำการศึกษาธุรกิจและพฤติกรรมลูกค้า ที่บริโภคอาหารในสถานีบริการน้ำมัน มาตั้งแต่ต้นปี 2565 จาก GON EXPRESS สาขาแรกที่ปั๊มบางจาก พัฒนาการ 34 ในรูปแบบ Shop Model ให้บริการทั้งรับประทานในร้าน ซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรี่ ทำให้พบว่า ในช่องทางตลาดปั๊มน้ำมันนั้น ลูกค้าส่วนใหญ่รับบริการแบบซื้อกลับบ้าน เพราะมีข้อจำกัดเรื่องของเวลา ต้องการความสะดวกรวดเร็วมาก ทำให้เราเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจด้วย Kiosk Model ที่สามารถให้บริการได้ทั้งซื้อกลับบ้านและ เดลิเวอรี่ จึงร่วมกับ บางจากฯ พัฒนาการร่วมลงทุน GON EXPRESS รูปแบบ Kiosk Model ขึ้นมาที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สุขุมวิท 62 ถือเป็นครั้งแรกของ GON EXPRESS รูปแบบ Kiosk Model ที่ให้บริการในสถานีบริการน้ำมัน ใช้พื้นที่น้อยเพียง 8 ตร.ม เท่านั้น

รวมถึงยังเหมาะแก่การขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วในระยะยาว และเอื้อต่อการบริหารจัดการมาตรฐานของแบรนด์ให้เกิดประสิทธิภาพได้มากที่สุดอีกด้วย เมนูใหม่อย่าง GON B. BOX ก็ถูกพัฒนามาจากพฤติกรรมของลูกค้าเช่นกัน ดึง Insight จากลูกค้าที่ชอบทานอาหารครบมื้อ หลากหลายรสชาติ มีทั้งเมนูหลัก และเมนูทานเล่น นำมาออกแบบเป็นชุดอาหาร Bento ให้ครบจบมื้อ ใน 1 กล่อง ซึ่งประกอบไปด้วยเมนูหลัก ที่มีทั้งคาร์โบไฮเดรตและเนื้อสัตว์ เพิ่มด้วยเมนูทานเล่น หรือ Side Dish ในปริมาณพอเหมาะ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปกะหล่ำร่องกระทะ ที่เป็น Signature ของ GON และยังคงเอกลักษณ์การได้ปรุงน้ำจิ้มตามรสชาติในแบบฉบับของลูกค้าไว้

“GON B. BOX” ยังมีเมนูใหม่ ข้าวญี่ปุ่นสเต็กไก่นุ่มซอสเทอริยากิ เสิร์ฟพร้อม GON เกี๊ยวซ่าในตำนาน และ สลัดปูอัด,ข้าวญี่ปุ่นสันคอหมูสไลด์มิโสะสไลซ์ เสิร์ฟพร้อม GON ชิกกี้ บาร์บีคิวมาโย และ สลัดปูอัด,ข้าวญี่ปุ่นสันคอหมูสไลซ์แกงกะหรี่ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อม GON ชิกกี้ บาร์บีคิวมาโย และ สลัดปูอัด

และเมื่อเปิดดำเนินการแล้วพบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เราจะร่วมกับ บางจากฯ เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ และขยายธุรกิจร่วมกันต่อไปในอนาคต

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password