เริ่มแล้ววันนี้ ‘SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022’

SAM รุกตลาด NPA จัดงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022″ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ผ่านแพลตฟอร์มใหม่ทันสมัย สะดวกสบายในโลกเสมือนจริง พร้อมอัดโปรเพียบตลอดงาน ดีเดย์! รอบแรก 15-18 ก.ย.นี้

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM  เปิดเผยว่า SAM เตรียมจัดงาน  “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022″ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายนนี้ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ในโลกเสมือนจริง ที่ทันสมัย โดย SAM ยกขบวนทรัพย์เด่นทำเลสวยทั่วประเทศ ทั้งทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ที่ดิน อาคารพาณิชย์ และทรัพย์เพื่อธุรกิจ ที่คัดสรรมาให้ลูกค้าเลือกชมเสมือนไปเดินชมบูธด้วยตัวเอง มากกว่า 600 รายการ พร้อมจัดผู้ช่วยส่วนตัว “น้อง SAMMY” ให้บริการ อำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำอย่างละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินได้อย่างครบครันแก่ลูกค้า ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน SAMจัดให้มีการ Live ทรัพย์เด่น ทำเลโดนที่ SAM คัดสรร  การ Live Home Tour พาชมบ้านสถานที่จริงผ่านระบบออนไลน์ทุกทำเลที่น่าสนใจ พร้อมพบกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์คอยให้คำปรึกษา แนะนำการเลือกทรัพย์  รวมถึงจัดให้ลูกค้าชมทรัพย์โซนพิเศษตามความต้องการ

สำหรับ โปรโมชั่นพิเศษในงาน “SAM Expo มหกรรมทรัพย์มือสองออนไลน์ 2022″ ครั้งนี้  SAM จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์และนัดหมายชมทรัพย์ในงานฯ มากมาย ทั้ง  “ฟรีโอนไม่อั้น”  โดย SAM ออกค่าธรรมเนียมการโอน 2% พร้อมมอบบัตรกำนัล  (Voucher) สูงสุดถึง 60,000 บาท และพิเศษยิ่งขึ้น !!! สำหรับลูกค้าเดิมของ SAM  (SAM Family Plus) รับบัตรกำนัลเพิ่มอีกสูงสุดถึง  100,000 บาท

นอกจากโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีที่กล่าวมาแล้ว SAM ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มสำหรับ ลูกค้าที่จองสิทธิ์และนัดหมายชมทรัพย์คนแรกในแต่ละรอบและชำระเงินซื้อทรัพย์ครบถ้วน ภายในวันที่ 30 ธันวาคม  2565 รับบัตรกำนัลเพิ่มอีก 10,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ลูกค้าที่สนใจหรือกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ สามารถคลิกเข้าชมงานได้ที่  https://samexpothailand.com/sign-in?redirect=lobby

สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-686-1888  และแอด ID Line @Samline ติดตามข่าวสารที่  Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password