AIS Business ผนึก Cisco เปิดบริการ Cloud Security เต็มรูปแบบสำหรับภาคธุรกิจ

AIS Business เดินหน้ายกระดับการทำงานองค์กรธุรกิจไทยด้วยโซลูชันด้านความปลอดภัยไซเบอร์ ที่เป็นหัวใจในการทำ Digital Transformation ล่าสุดผนึกกำลังกับ Cisco เปิดตัวความร่วมมือในฐานะผู้ให้บริการด้านการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ (Cloud Security Managed Service Provider) ครบวงจร

ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS กล่าวว่า วันนี้เราเห็นการทำงานในองค์กรและภาคธุรกิจที่เริ่มปรับรูปแบบการทำงาน รวมถึงนำดิจิทัลเทคโนโลยีเข้ามาอยู่ในกระบวนการทำงานของส่วนงานต่างๆ มากขึ้น ทั้งการนำแอปพลิเคชันเข้ามาเสริมประสิทธิภาพของการทำงานหรือแม้การใช้บริการดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์การแข่งขันของภาคธุรกิจ

นายธนพงษ์ กล่าวต่อไปว่า จากการทำงานที่วันนี้แนวโน้มของการโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทำให้ความปลอดภัยด้านไซเบอร์เป็นเรื่องที่มีนัยสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ AIS Business ในฐานะผู้นำด้านบริการดิจิทัลโซลูชันสำหรับภาคธุรกิจ พยายามมองหาบริการและโซลูชันด้านความปลอดภัยผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญ เพื่อทำให้ภาคธุรกิจขับเคลื่อนเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ Cisco ผู้นำในด้าน Cyber Security ชั้นนำระดับโลก ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้ AIS เป็นผู้ให้บริการโครงข่ายที่มีความพร้อมในการส่งมอบโซลูชันด้านความปลอดภัยไซเบอร์แบบครบวงจรให้กับองค์กรภาคธุรกิจ โดยไม่ต้องสูญเสียงบประมาณมหาศาลในการลงทุนระบบ การบริหารจัดการ และแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยไซเบอร์”

ทวีวัฒน์ จันทรเสโน

นายทวีวัฒน์ จันทรเสโน กรรมการผู้จัดการ ซิสโก้ ประเทศไทย กล่าวว่า ยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ AIS ในการนำเสนอบริการและโซลูชันด้านความปลอดภัยในการใช้งานให้กับองค์กรภาคธุรกิจของประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการทำงานของ ซิสโก้ ที่ต้องการสร้างความปลอดภัยให้แก่องค์กรในการเชื่อมต่อการทำงานบนโลกอินเทอร์เน็ต และปกป้องระบบคลาวด์ของผู้ใช้งานภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์และแอปพลิเคชันต่างๆ 

เพื่อให้ตอบสนองต่อองค์กรภาคธุรกิจที่มีรูปแบบการทำงานยุคใหม่ที่ทุกคนสามารถทำงานได้ทุกที่ เพื่อให้ภาคธุรกิจขับเคลื่อนการเติบโตได้ตามเป้าหมายและยังมีความปลอดภัยด้านไซเบอร์สูงสุดตามมาตรฐานสากล

ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ ซิสโก้ ในฐานะผู้นำด้านระบบเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรให้มีความชัดเจนขึ้นไปอีกขั้น”

สำหรับการเป็นผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์เต็มรูปแบบ หรือ Cloud Security Managed Service Provider ของ ซิสโก้ โดยมี AIS เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกและรายเดียวในไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของการมีโครงข่ายสื่อสารและสามารถให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เหนือกว่าตั้งแต่การออกแบบระบบ ติดตั้ง ตั้งค่าการใช้งานอุปกรณ์ตรวจสอบเฝ้าระวังการทำงานของระบบ ดูแลให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยไซเบอร์ให้กับองค์กรด้วยทีมบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password