“ไอคอนสยาม” เผย โครงการยักษ์ “ไอซีเอส” สร้างคืบหน้าแล้ว 90% ดีเดย์ เปิดปลายปี2565

ไอซีเอส คืบหน้าแล้ว 90 % เตรียมเปิดบริการเต็มรูปแบบ ปลายปี2565 ในพื้นที่ของ “ไอคอนสยาม” ภายใต้ความร่วมมือ 3 แบรนด์ดัง “โลตัส-เฮลท์แคร์-ฮิลตัน” ตั้งเป้า มีผู้ใช้บริการ 1แสนคนต่อวัน

วันที่ 25 ก.ค.2565 นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ “ไอคอนสยาม”เปิดเผยความคืบหน้าโครงการ “ไอซีเอส” (ICS) โครงการมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า อาคารสำนักงานให้เช่า โรงแรม ไลฟ์สไตล์ เฮลแคร์ เวลเนส เซ็นเตอร์ เป็นต้น ว่า ขณะนี้ก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 90% โดยจะเปิดให้บริการได้ภายในปลายปี 2565 นี้แน่นอน

โดยจุดเด่นของโครงการ ICS คือ การร่วมมือกับ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ โลตัส โมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่, ไลฟ์สไตล์ เฮลท์แคร์ เวลเนส เซ็นเตอร์ จากโรงพยาบาลชั้นนำ ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรที่มีการขยายบริการนอกพื้นที่โรงพยาบาลแห่งแรกในศูนย์การค้า และโรงแรมระดับโลก ฮิลตัน การ์เด้นอินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร โดยเปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในกรุงเทพฯ จำนวน 241 ห้อง พร้อมรองรับการจัดประชุมสัมมนาและกิจกรรมสังสรรค์ (MICE) นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรคู่ค้าชั้นนำอีกกว่า 200 แบรนด์

ทั้งนี้ โครงการ ICS ประกอบไปด้วย อาคารศูนย์การค้า 8 ชั้น แบ่งเป็นพื้นที่อาคารสำนักงานให้เช่าในชั้น 6-8 เช่น บริการด้านการศึกษา, IT Solution นอกจากนี้ยังมีกลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร, กลุ่มธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ, โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต โดยโลตัส เป็นรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย โดยคาดว่าโครงการ ICS จะมาช่วยให้ทราฟฟิกในไอคอนสยามเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีอยู่ประมาณ 8 หมื่น-1 แสนคนต่อวัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password