นิสสันเปิดตัว ‘นาวาราใหม่ ปี 22’ ดึง ณเดช ชูธงนำแบล็ค อิดิชั่นใหม่  

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย สร้างสีสันตลาดรถกระบะ เปิดตัว “นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2022” พร้อมเผยโฉมใหม่ “นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น” ที่เสริมความเข้ม เติมเต็มความแกร่ง สปอร์ตเร้าใจยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับให้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นแบรนด์แอมบาซาเดอร์สร้างกระแสแคมเปญเปิดตัวชวนผู้บริโภคไทย “ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด” หรือ Live for the Unexpected กับนิสสัน นาวารา จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ในขอนแก่น ได้รับการตอบรับล้นหลาม

มร.อิซาโอะ เซคิกุจิ  ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอด 70 ปีที่นิสสันอยู่คู่คนไทยได้วางรากฐานธุรกิจที่มั่นคงในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยให้ไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตระดับโลกที่สำคัญแห่งหนึ่งของนิสสันสำหรับรถกระบะ และส่งออกรถกระบะคุณภาพสูงไปยังตลาดต่างๆ ทั่วโลก นิสสัน นาวารา ที่ผลิตในไทย ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีทั้งด้านคุณภาพ ความทนทาน ความแข็งแกร่ง รูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตบึกบึน ขณะเดียวกันก็ให้ความสะดวกสบาย และปลอดภัย

“การเปิดตัวนิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 วันนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่นิสสันมีต่อประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถกระบะที่แข็งแกร่ง ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ทุกการขับขี่ ปลอดภัย สะดวกสบาย ให้เจ้าของรถขับขี่ด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 พัฒนาขึ้นจากดีเอ็นเอของกระบะพันธุ์แกร่งของนิสสันหลากหลายรุ่นตลอด 80 ปีที่ผ่านมา จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด

สำหรับ นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น รุ่น PRO-Series เพิ่มเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ปรับองศาเบาะ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วกด เบาะนั่งพรีเมี่ยม Quole Modureใหม่ ไม่สะสมความร้อน นั่งสบายตลอดการเดินทาง

ในรุ่น Double Cab  รุ่น PRO-4X, PRO-2X และ King Cab Calibre V 7AT* นิสสันได้เติมเต็มความสะดวกสบายและความปลอดภัยด้วยช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงหรือ Advance Driver Assistance System (ADAS) ทั้งเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning – IFCW) ที่จะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า ก่อนที่เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) จะช่วยลดความเร็วและเบรกเพื่อลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นหากเกิดอุบัติเหตุ   

เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง(Lane Departure Warning: LDW) จะเตือนผู้ขับขี่หากระบบจับทิศทางได้ว่ารถกำลังเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และหากรถยังคงออกนอกเส้นทาง เทคโนโลยีช่วยควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ(Intelligent Lane Intervention –  ILI) จะทำงานโดยส่งสัญญาณให้ระบบเบรกทำงานและส่งแรงเบรกเพื่อดึงรถกลับสู่ช่องทางให้ผู้ขับขี่รู้ตัว

เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) จะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างเตือนให้รู้ว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น ซึ่งทำงานร่วมกับ เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention – IBSI) ที่จะส่งแรงเบรกดึงรถกลับสู่ช่องทางอย่างนุ่มนวล

สำหรับ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาในโฉมที่เข้ม แกร่ง มากขึ้นกับชุดแต่งสีดำ ให้อารมณ์สปอร์ตทั้งภายนอกภายใน โดย การตกแต่งด้านนอก นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น จัดเต็มกับชุดแต่งสีดำสุดเท่ตั้งแต่กระจังหน้า แบบ interlock กระจกข้าง มือจับประตู กันชนหน้าด้านล่าง มือจับประตูท้าย และซุ้มล้อ

ด้าน ภายในของนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ได้รับการตกแต่งให้รับกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตภายนอก ด้วยการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ ได้แก่ ช่องแอร์ มือจับประตู ที่วางแก้ว ฐานเกียร์ ที่พักแขนที่ประตู และขอบประตู

พร้อมกับการเปิดตัวรถกระบะยอดนิยมโฉมใหม่ นิสสันยังได้เติมสีสันให้กับตลาด ด้วยการให้นักแสดงยอดนิยมขวัญใจชาวไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ด้วยความมีเสน่ห์ บุคลิกที่เป็นคนเปิดเผย ชอบกิจกรรมกลางแจ้งจะช่วยส่งให้นิสสัน นาวารา มีบุคลิกที่ชัดเจนขึ้น เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้กว้างมากขึ้น และยังตอกย้ำสปิริตของรถที่มาพร้อมความสนุกในการขับขี่ การใช้ชีวิต ผจญภัย ด้วยความแกร่ง ความทนทาน

สำหรับราคาจำหน่ายของ นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2022 ในราคาเริ่มต้นของรุ่นท็อป ประกอบด้วย PRO-series 1,030,000 บาท รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0.79% นาน 48 เดือน Double Cab Black Edition 884,000 บาท Double Cab Calibre 849,000 บาท นาวารา Double Cab และ King Cab รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0%   ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 21,900 บาท หรือ ผ่อนชำระในอัตรา 6,299 บาทต่อเดือน มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.** และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ มากมาย เพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ผู้สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสัน 177 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password