ซีพี ออลล์ รับรางวัลองค์กรสนับสนุนคนพิการดีเด่น 6 ปีต่อเนื่อง

นายกรัฐมนตรี มอบรางวัลองค์กรสนับสนุนคนพิการดีเด่น ให้กับ บมจ.ซีพี ออลล์ เผย! ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่อง 6 ปีติด สอดรับปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน”

นายประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโล่รางวัลองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่น ประจำปี 2565 ในระดับ ดีเยี่ยม ในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2565 ให้กับ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ โดยมี นางอรวรรณ ไชยมาตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ เป็นตัวแทนรับมอบ เนื่องในวันคนพิการสากล ประจำปี 2565 จัดโดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ณ อาคารรัฐประศาสนภักดี อาคาร B ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 ต่อเนื่อง

บมจ.ซีพี ออลล์ ได้ร่วมสนับสนุนงานคนพิการมาอย่างต่อเนื่อง ตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” เพราะเราสร้างโอกาส และความเสมอภาคทางสังคม ด้วยการมุ่งส่งเสริมความเข้าใจปัญหาความพิการ สิทธิและความเป็นอยู่ดีของผู้พิการ นอกจากนี้ ยังมุ่งเพิ่มความตระหนักถึงประโยชน์ที่จะได้จากการรวมผู้พิการเข้ากับทุกแง่มุมของชีวิตการเมือง สังคม เศรษฐกิจและวัฒนธรรม รวมถึงยังได้ร่วมส่งเสริมความเข้าใจของสังคมเกี่ยวกับคนพิการและให้โอกาสคนพิการได้มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมของสังคมอย่างสร้างสรรค์ เป็นธรรมและเสมอภาคกับคนทั่วไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password