สนง.สลากฯปัดฝุ่นเดินสายสลากสัญจร งวด 1 ก.ย.นี้ ที่นครนายก

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ปัดฝุ่นเดินสาย “ออกสลากสัญจร” รอบใหม่ นัดหมาย ผู้ว่าฯนครนายก พร้อมขรก.ระดับสูง ร่วมออกรางวัล ดีเดย์! งวด 1 ก.ย.65  ด้าน “พ.ท.หนุน” เปิดกว้างชาวบ้านสนใจร่วมชมการออกรางวัล ภายใต้การคุมเข้มโควิดฯ เชื่อ! คนไทยได้เห็นจะตาสว่าง ไม่ตกหลุมพรางมิจฉาชีพ

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยถึงแผนการเดินสายออกสลากสัญจรรอบใหม่ในงวดวันที่ 1 กันยายน 2565 ว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีแผนจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ ห้องราชพฤกษ์ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอน และวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสังคมออนไลน์และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้ 

สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย  โดยการออกรางวัลเป็นไปตามมาตรฐานสากล โปร่งใส ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ทั้งนี้ การออกรางวัลได้ดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันโควิด-19 ของรัฐบาล อย่างเคร่งครัด ด้วยการทำความสะอาดสถานที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์ มีการตรวจวัดอุณหภูมิคณะกรรมการออกรางวัล บุคลากร สื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน การรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล รวมทั้งให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่

ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงในวันดังกล่าวด้วย และขอความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ 

– สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป

– สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป  

LINE TODAY ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

– เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

– รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30  น. เป็นต้นไป

“นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ได้แก่ การส่งมอบบ้านตามโครงการบ้านห่วงใยจากใจ GLO ซึ่งเป็นโครงการที่จัดสร้างบ้านให้กับประชาชนที่มีบ้านพักอาศัยไม่มั่นคงถาวร จำนวน 83 หลัง สำหรับจังหวัดนครนายก จะทำการส่งมอบบ้าน จำนวน 1 หลัง ให้กับนางสาวสุรินทร์ ดวงดี และในวันเดียวกันจะจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่โรงเรียนวัดท่าช้าง (แสงปัญญาวิทยาคาร) สลากกินแบ่งรัฐบาลสงเคราะห์อีกด้วย” ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวและว่า

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ได้ในวันที่ ๑ กันยายน 2565 รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่  www.glo.or.th.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password