จ่อเปิดตัว BAM Virtual Store สร้างศูนย์อสังหาฯเสมือนจริงก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

BAM go Inter  เตรียมเปิดตัวศูนย์อสังหาฯเสมือนจริง แบบ 3 มิติ หรือ BAM Virtual Store เร็วๆ นี้ หวังอำนวยความสะดวกในการเลือกดูผลิตภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในไทยหรือในโลกใบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และมีกองทุนฟื้นทุนฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ซึ่งได้รับยกย่องว่าเป็น “องค์กรหลัก” ในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) และ สินทรัพย์รอการขาย (NPA) เบอร์หนึ่งของประเทศไทย อยู่ระหว่างการดำเนินการในการปรับรูปโฉมการสร้าง “ศูนย์อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง” ภายใต้ชื่อ BAM Virtual Store ทั้งนี้ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาด และอำนวยความสะดวกในการเข้าเยี่ยมชมสินค้าอสังหาริมทรัพย์ของ BAM ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารชุด อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า เป็นต้น ให้กับผู้ที่สนใจ แทนที่จะใช้รูปแบบดูจากภาพถ่ายปกติ (ภาพ 2 มิติ) ผ่านช่องทางเว็บไซต์ของ BAM และช่องทางออนไลน์อื่นๆ เหมือนเช่นที่ผ่านมา

โดยรูปแบบของ BAM Virtual Store หรือ ร้านค้าเสมือนจริง (ภาพ 3 มิติ) ถือเป็นการผสมผสานร้านค้าแบบจำลองบนโลกออนไลน์ เข้ากับเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ซึ่งลูกค้าหรือผู้สนใจสามารถเข้าถึงผ่านเว็บไซต์ เพื่อเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์ได้เสมือนเดินทางมาดูด้วยตาตัวเอง ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แทปเล็ต และสมาร์ทโฟน โดยไม่จำเป็นต้องสร้างแอปพลิเคชันขึ้นมา เลือกดูก่อนตัดสินใจซื้อได้จากที่ไหนก็ได้ ทั้งในประเทศไทยหรือในโลกใบนี้ ซึ่งนับเป็นการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจของ BAM ก้าวนำคู่แข่ง ในโลกของการทำธุรกิจยุคดิจิทัล ทั้งนี้ คาดว่าภายในไตรมาสที่ 3 หรืออย่างช้าในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 นี้ ทาง BAM ก็น่าจะไดเเปิดตัว โครงการ BAM Virtual Store สู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password