กรุงเทพประกันชีวิต หนุนทำ Unit Linked  ตอบโจทย์ความมั่งคั่งเลือกได้เอง

กรุงเทพประกันชีวิต จัดงานสัมมนาความรู้ “เส้นทางสู่อิสรภาพทางการเงิน” แนะวางแผนการเงิน ผ่าน Unit Linked ชูจุดเด่นด้านความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย พร้อมโอกาสเลือกลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่ดีในทุกสถานการณ์

กรุงเทพประกันชีวิต นำโดย นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และคณะผู้บริหาร จัดงานสัมมนาความรู้ VIP Seminar Road to Financial Freedom “เส้นทางสู่อิสรภาพทางการเงิน” แนะนำการวางแผนการเงิน ผ่านประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ Unit Linked แก่ลูกค้าและผู้สนใจ ชูจุดเด่นด้านความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย พร้อมโอกาสเลือกลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่ดีในทุกสถานการณ์

เวทีเสวนามีวิทยากรด้านการเงินชั้นนำ โค้ชหนุ่ม นายจักรพงษ์ เมษพันธุ์ จาก The Money Coach กูรูที่ทำให้ ‘เรื่องเงิน’ เป็น ‘เรื่องง่าย’ แนะนำการวางแผนการเงินส่วนบุคคล ประเมินสถานการณ์การเงินที่เกี่ยวข้องทั้งเป้าหมายและภาระใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เตรียมความพร้อมสู่เป้าหมาย และอิสรภาพทางการเงินที่มุ่งหวัง

โค้ชหนุ่ม นายจักรพงษ์ แนะนำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ช่วยบริหารความเสี่ยง พร้อมวางแผนการออมและสะสมความมั่งคั่ง คือ ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับแนวทางวางแผนการเงินแบบรอบด้านตามเป้าหมายที่แต่ละคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนภาษี การลงทุน ความคุ้มครองชีวิต-สุขภาพ เตรียมเกษียณ หรือส่งต่อความมั่งคั่งเพื่อเป็นมรดกแก่ลูกหลานและคนที่รัก นอกจากนั้น กรุงเทพประกันชีวิต ยังแนะนำ 2 แบบประกัน ได้แก่

1.บีแอลเอ พรีเมียร์ ลิงค์ จุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด แนบสัญญาเพิ่มเติมได้ตามเป้าหมายในกรมธรรม์เดียว ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มครองและการลงทุนที่ยืดหยุ่น

2. บีแอลเอ เวลธ์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว เหมาะกับผู้ต้องการสร้างความมั่นคง ส่งต่อความมั่งคั่งระยะยาว

โดยทั้งสองแบบนี้มีความยืดหยุ่นให้อิสระในการวางแผน โดยปรับเปลี่ยนจำนวนเงินเอาประกันภัยให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิต รวมถึงการชำระเบี้ยประกันภัยที่ลดจำนวนหรือหยุดพักชำระเบี้ยได้ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ และยังให้ความคุ้มครองชีวิตที่สูง อุ่นใจตลอดเส้นทางชีวิต

ด้านการลงทุน มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากกรุงเทพประกันชีวิต นายณัฐชัย แรงผลสัมฤทธิ์ ผู้บริหารฝ่ายลงทุนตราสารทุน (CFA) และ นายจิรพนธ์ จองสุขี เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ส่วนจัดการกองทุนรวม แนะนำตัวอย่างการวางแผนการลงทุนผ่านประกันชีวิตควบการลงทุน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกการลงทุนเองได้ในกองทุนชั้นนำซึ่งบริษัทได้คัดสรรมา ให้ครอบคลุมและมีความหลากหลายประเภทของสินทรัพย์ลงทุน โดยมีเครื่องมือจัดพอร์ตการลงทุนแบบ DIY ให้ลูกค้าดูผลตอบแทนย้อนหลังจากการจัดพอร์ต แสดงผลการแนะนำตามระดับความเสี่ยงโดยยึดหลัก Asset Allocation สร้างพอร์ตการลงทุนผันผวนต่ำ ให้ผลตอบแทนดีในระยะยาว

“ข้อดีของการลงทุนผ่าน Unit Linked จากกรุงเทพประกันชีวิต คือ มีระบบ Rebalancing การปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ (Automatic Fund Rebalancing) ได้ 1 ครั้ง ต่อปี ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถเลือกปรับสัดส่วนและไม่เสียโอกาสการลงทุน นอกจากนี้ กรุงเทพประกันชีวิตยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยติดตามผลการดำเนินงานกองทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้กับเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้”.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password