SMEs เยี่ยมแน่นบูธ บสย. ‘ขอปรึกษา – แก้ปมหนี้’ อิง 3 ม.ช่วยลูกหนี้แบบจัดเต็ม!

บูธ บสย. เป็นอีกจุดที่คึกคักด้วยกลุ่มคนจาก SMEs ที่แห่เข้า “ขอรับคำปรึกษา – แก้ปัญหาหนี้สิน” ในงานเปิดตัววันแรกของ “งานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร” ด้าน เอ็มดี. บสย. เผย! งัดสุดยอด “3 มาตรการ” ช่วยลูกหนี้แบบจัดเต็ม

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)  ให้การต้อนรับ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานเปิดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร” ครั้งที่ 1 นายสันติ พร้อมพัฒน์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในโอกาสเยี่ยมชมและให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ เมื่อช่วงสายวันที่ 4 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ณ บูธ บสย. อิมแพค ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

โดย บสย. จัดเต็ม 3 มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ บสย. ในงาน ผ่อนปรน ลูกหนี้ค้ำประกันสินเชื่อ 3 ระดับตามความสามารถในการชำระหนี้ เพื่อบรรเทาภาระหนี้ ได้แก่ 

1. ตัดเงินต้น หนี้ลด หมดเร็ว

2. ดอกเบี้ย 0% และเน้นตัดเงินต้น

3. ผ่อนนาน 7 ปี ยืดระยะเวลาให้ลูกหนี้ไปต่อได้

สำหรับบรรยากาศภายในบูธ บสย. วันแรกบรรยากาศคึกคัก โดยมีผู้เข้าขอรับคำปรึกษาจำนวนมาก ซึ่งได้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญและทีมที่ปรึกษาทางการเงิน (บสย. F.A. Center) ให้บริการ

ทั้งนี้ ส่วนใหญ่ที่ขอรับคำปรึกษา ต้องการแก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้ และขอสินเชื่อเพิ่มเติม การปรับปรุงกิจการ การจัดทำบัญชีเพื่อการขอสินเชื่อผู้ประกอบการ SMEs และภาคประชาชนสามารถเข้าร่วมงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร” ครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ (4) ถึง 6 พฤศจิกายน 2565 

โดยภายในบูธ บสย. นายสิทธิกร ยังได้โชว์สถานะความเป็นองค์กรทางการเงินที่ก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างเท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในยุคดิจิทัล ผ่านการยกระดับองค์กรสู่ความเป็น ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ภายใต้แนวคิด “TCG Fast & First” คือ “รวดเร็ว รอบคอบ เป็นที่หนึ่งในใจ SMEs โดยมีแนวคิดในการขับเคลื่อนองค์กรด้วย Digital Technology สร้าง Financial Platform เพื่อเป็นเครื่องมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ บสย. อันจะเป็นกลไกสำคัญช่วยให้ SMEs ทุกกลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรม

สำหรับการจัดงานในครั้งต่อๆ ไป จะจัดที่จังหวัดขอนแก่น เชียงใหม่ ชลบุรี และ ครั้งที่ 5 ในเดือนมกราคม 2566 ที่จังหวัดสงขลา

สอบถามข้อมูล บสย. Call Center 02-890-9999.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password