“จี๊ป ประเทศไทย” สยายปีกสู่ภูมิภาค ตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์’ เป็นผู้จำหน่ายเป็นทางการในชลบุรี

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย)จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย แต่งตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์’ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ปอย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี นับเป็นครั้งแรกที่มีการขยายธุรกิจผ่านผู้จำหน่ายไปยังภูมิภาค

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ สเตลล่าร์ มอเตอร์ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จี๊ป ราชารถยนต์ออฟ-โรด สายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป นอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอย่างเป็นทางการเพื่อเพิ่มโอกาสการครอบครองรถยนต์ จี๊ป สำหรับผู้หลงใหลเอสยูวีสมรรถนะสูง ที่ผสมผสานความอิสระเสรี ไปได้ทุกที่ทำได้ทุกสิ่ง อีกทั้งเป็นการขยายศูนย์บริการหลังการขาย ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

เตรียมพบโชว์รูมรถยนต์ จี๊ป ภายใต้ผู้จำหน่าย สเตลล่าร์ มอเตอร์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ออกแบบและก่อสร้างอย่างโดดเด่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร โดยจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงปลายปี 2565.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password