PUBG MOBILE สานต่อเซเลบริตี้ มาร์เก็ตติง ดึง “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปไทยนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

พับจี โมบาย ประเทศไทย (PUBG MOBILE Thailand) ภายใต้เทนเซ็นต์ ประเทศไทยเดินเกม Celebrity Marketing คว้าตัว “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปไทยสุดฮอตแห่งปี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์กลุ่มล่าสุด เสริมคาแรกเตอร์ความสนุก สดใสให้กับเกม พร้อมช่วยผลักดันกระแส T-POP ให้เติบโตต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญโปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” และไฮไลท์ไอเทมสุดคิวท์จาก 7 สาว 4EVE มาให้หนุ่ม-สาวนักโดดร่มได้สนุก มั่นใจช่วยสร้างสีสันใหม่ให้คอเกม พร้อมดึงดูดเหล่า For Aye (ฟอร์อาย)และผู้เล่นหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำเกมสไตล์ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก PUBG MOBILE เดินหน้าสร้างเสียงฮือฮาให้วงการเกมและสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่แปลกใหม่ให้กับผู้เล่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นอัปเดตคอนเทนต์ เพิ่มไอเทม เปิดแมปใหม่ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หรือจัดแคมเปญสนุกๆ มากมาย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้จุดกระแส K-POP ฟีเวอร์ให้คอเกมด้วยการคอลแลปกับBLACKPINK ล่าสุด ดึงกระแส T-POP ที่กำลังมาแรง มาสร้างสีสันให้กับเกมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว 4EVE เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของพับจี โมบาย ประเทศไทย โดยถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้คอลแลปกับเกิร์ลกรุ๊ปไทย ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยคาแรกเตอร์ความน่ารัก สดใส และร่าเริงของสาวๆ วง 4EVE จะมาช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์สดใสขึ้น สร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับเหล่าเกมเมอร์

ประเดิมโปรเจกต์ “PUBG MOBILE x 4EVE ที่ #1 ในใจฟีฟเลย!” ด้วยการปล่อยซิงเกิลคอลแลปสุดพิเศษ JACKPOT เพลงจังหวะเร้าใจ ผสมบีทที่หนักแน่น มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT!” ให้สาวก For Aye และแฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อ 14 กันยายนที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ เตรียมเปิดแคมเปญ #PUBGMOBILEX4EVE ยกกิจกรรมความสนุก และ 7 ไอเทมเด็ดจาก 4EVE มาให้ คอเกมร่วมสะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเสียงสุดคิ้วท์ ขี้เล่น กับคำพูดติดปากสไตล์สาวๆ 4EVE กว่า 30 เสียง , คอสตูมระดับ Legendary กับชุด 4EVE Bubbly Bomb และคอสตูมระดับ Epic กับชุด 4EVE T-Pop Idol, สกินเครื่องบินลายใหม่ 4EVE Rising Angels, กรอบรูป 4EVE, 4EVE Space Gift (สติกเกอร์) ที่ผู้เล่นสามารถส่งเล่นให้เพื่อนในเกมได้ และ 4EVE Token สะสมเพื่อร่วมกิจกรรมและแลกของรางวัลในเกม PUBG MOBILE โดยผู้เล่นสามารถสะสมไอเทมเด็ดจาก 4EVE ได้ง่ายๆ เพียงล็อคอินเข้าเกมลุ้นรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 10 ตุลาคมนี้!

นอกจากนี้ พับจี โมบาย ประเทศไทย ยังเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ จัดกิจกรรมให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ 4EVE แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีก รอติดตามอัปเดทกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก PUBG MOBILE Thailand และมาโดดร่มลงสมรภูมิเปิดตี้กับเพื่อน พร้อมเก็บไอเทมเด็ดจาก 4EVE ไปพร้อมกันที่ PUBG MOBILE หรือดาวน์โหลดเลย ที่นี่

นายกฤตธี กล่าวต่อไปว่า การเลือกเซเลบริตี้ที่กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของกลุ่มเป้าหมายทั้งในระดับโลกอย่าง BLACKPINK หรือระดับโลคอลอย่าง ใหม่ ดาวิกา และล่าสุดกับเกิร์ลกรุ๊ปไทย 4EVE มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ นับเป็นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่ทรงพลังของ PUBG MOBILE เพราะไม่เพียงช่วยจุดกระแสความสนใจให้กับเกมแล้ว ยังช่วยสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถเจาะไปยังกลุ่มแฟนคลับของคนดัง หรือกลุ่มผู้เล่นใหม่ๆ พร้อมดึงดูดให้มาทดลองเล่นเกม

เราจะเดินหน้าพัฒนาเกมไปพร้อมๆ กับสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อครองการเป็นท็อปลิสต์โมบายเกมของผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password