SENA ปิดขายหุ้นกู้ล็อตใหม่ 2 พันล. ชี้! สะท้อนความเชื่อมั่นการทำธุรกิจ

เสนาฯ ปิดดีลการขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2565 มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท สำเร็จตามเป้า เผย! สะท้อนความเชื่อมั่นการดำเนินงานที่มีศักยภาพเติบโต และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในธุรกิจนี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA)  เปิดเผยว่า ในการเสนอขายหุ้นกู้ของบมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ หรือ SENA ครั้งที่ 2/2565 ช่วงระหว่างวันที่ 12–14 กันยายนที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี จนทำให้ออกหุ้นกู้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในการดำเนินงานของบริษัทที่มีศักยภาพในการเติบโต และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย 

ทั้งนี้ เสนาฯ ได้เสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ต่อประชาชนเป็นการทั่วไป รวมทั้งหมด 2 ชุด มูลค่าเสนอขายรวมทั้งสิ้น 2,000 ล้านบาท ประกอบด้วย หุ้นกู้ชุดที่ 1 อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.00% ต่อปี มูลค่า 470 ล้านบาท หุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.70% ต่อปี มูลค่า 1,530 ล้านบาท หุ้นกู้มีกำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน และได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ระดับ “BBB” แนวโน้ม “ลบ” โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด

โดย SENA จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ ไปชำระคืนหุ้นกู้เดิมที่จะครบกำหนด และนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการต่อไป ภายใต้กลยุทธ์ “SENA NEXT” มิติใหม่สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมตอกย้ำแนวคิด MADE FROM HER “คิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 

“ขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่ไว้วางใจและให้ความสนใจจองซื้อหุ้นกู้ของ SENA เสมอมา และขอขอบคุณผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ทั้ง 6 แห่ง ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้ ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ธนาคารกรุงไทย (KTB) ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) บล.เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) (KKPS) บล.เอเซีย พลัส จำกัด (ASP) และบล.กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด (KTX)” ผศ.ดร.เกษรา กล่าวสรุป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password